Giải trí

“Cuộc chiến sinh tồn”: Series bom tấn mới nhất đến từ biên kịch của “Penthouse”

Với sự tái xuất của biên kịch, đạo diễn cùng dàn cast đình đám từ "Cuộc chiến thượng lưu" (Penthouse: War In Life) và kịch bản “hack não”, “Cuộc chiến sinh tồn” đã lập tức trở thành bom tấn truyền hình Hàn được mong đợi nhất nửa cuối năm 2023. Bộ phim được K+ phát sóng độc quyền trên mọi nền tảng tại Việt Nam từ 15/9.

“Cuộc chiến sinh tồn” (The Escape Of The Seven: War For Survival) là câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giành giật sự sống của bảy người liên quan tới sự mất tích của một cô gái trẻ. Thuộc dòng phim tội phạm - bí ẩn, tác phẩm tập trung khai thác dàn nhân vật phản diện với nhiều ham muốn đáng sợ và xấu xa.

“Cuộc chiến sinh tồn”n đánh dấu màn tái xuất của “biên kịch vàng” Kim Soon Ok và đạo diễn Joo Dong Min - bộ đôi đứng sau thành công của loạt phim xứ kim chi như “Cuộc chiến thượng lưu” (Penthouse: War in Life), “Hoàng hậu cuối cùng” (The Last Empress). Đặc biệt, bộ phim chào đón sự trở lại của những ngôi sao Penthouse đình đám: Uhm Ki Joon, Yoon Jong Hoon, Shin Eun Kyung, Jo Jae Yoon. Phim còn có sự góp mặt của “nữ hoàng rom-com” Hwang Jung Eum, Lee Joon, Lee Yoo Bi.

Lấy các nhân vật phản diện làm trung tâm, “Cuộc chiến sinh tồn” khai thác bản ác của con người khi đưa họ đi qua những sự kiện đầy ám ảnh, đối mặt với sự dối trá cùng tham vọng đáng sợ. Bảy con người đều nắm trong tay những bí mật kinh hoàng và khi bí mật được lật mở cũng là lúc tội ác bị phơi bày. Thế nhưng, điểm đặc biệt nhất phim lại chính là việc bảy nhân vật này đều giữ vai trò nhân vật chính, có xuất thân đa dạng trong xã hội hiện đại.

Tạo hình gây sốt của Uhm Ki Joon

Matthew Lee là giám đốc điều hành của công ty nền tảng di động lớn nhất Hàn Quốc. Anh ta luôn che giấu con người thật của mình. Chỉ có một số ít người thực sự biết anh là ai . Liệu rằng anh đang cất giấu những bí mật gì về sự thật của vụ án mất tích đầy bí ẩn?

Uhm Ki Joon trong vai Matthew Lee

Hwang Jung Eum trở lại đường đua phim truyền hình với vai phản diện

Geum Ra Hee là CEO của một công ty sản xuất phim truyền hình. Tính cách tự cao tự đại và hiếu thắng, cô làm bất cứ điều gì cần thiết để đạt được sự giàu có và thành công. Cô thậm chí không ngần ngại lợi dụng đứa con gái bị bỏ rơi từ 15 năm trước của mình làm phương tiện để có được tài sản thừa kế lớn.

Hwang Jung Eum trong vai Geum Ra Hee

Lee Joon hóa thân thành “dân anh chị” với thần thái cực ngầu

Min Do Hyuk là ông trùm xã hội đen. Anh không có ước mơ hay hy vọng cụ thể, chỉ sống dựa trên lòng trung thành.

Lee Joon trong vai Min Do Hyuk

Mỹ nam Yoon Jong Hoon khác lạ trong mái tóc xoăn dài

Giữ chức giám đốc điều hành của công ty Cherry Entertainment, Yang Jin Mo ẩn giấu một lòng tham vô đáy đằng sau vẻ ngoài hiền lành.

Yoon Jong Hoon trong vai Yang Jin Mo

Dung nhan “gây thương nhớ” của Lee Yoo Bi trong phim

Vốn là ngôi sao của trường với cuộc sống hoàn hảo như mơ: nhan sắc tuyệt trần, gia thế giàu có và tài năng xuất chúng, tuy nhiên, sau này cô lại rơi vào cuộc sống đầy rẫy dối trá cùng nhiều bí mật đen tối sâu thẳm.

Lee Yoo Bi đảm nhận vai Han Mo Ne

Shin Eun Kyung của Penthouse tái hợp với biên kịch Kim Soon Ok 

Cô là một kẻ cực kỳ yêu tiền. Joo Ran đã sống với chủ tịch Bang Chil Sung giàu có đáng tuổi cha mình, cố gắng giữ được tình cảm của chủ tịch và cả tiền của ông ta.

Shin Eun Kyung trong vai Cha Joo Ran

Jo Yoon Hee đầy khí chất trong drama sinh tồn mới

Cô là giáo viên dạy mỹ thuật, thế nhưng đằng sau vẻ ngoài xinh đẹp, Myung Ji cũng có những bí mật đen tối không muốn cho ai biết.

Jo Yoon Hee trong vai Go Myung Ji

Với kinh phí đầu tư lên đến 46,2 tỷ Won, thuộc top ba phim được đầu tư khủng tại Hàn Quốc, “Cuộc chiến sinh tồn” hứa hẹn sẽ dẫn dắt khán giả bước vào một cuộc chạy đua với nhiều tình huống căng thẳng và những cú twist khó đoán, mang đến những cảnh hành động, rượt đuổi khốc liệt cùng những tội ác kinh hoàng của dàn nhân vật phản diện.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram