Giải trí

"Yêu nhầm con gái ông trùm 2" chính thức lên sóng truyền hình

Bộ phim "Yêu nhầm con gái ông trùm 2" chính thức lên sóng người xem truyền hình bắt đầu từ 6/6. Bộ phim đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả ngay từ khâu tuyển chọn diễn viên và sản xuất.

Mở đầu phim, Hoàng Oanh – con gái ông trùm Nguyễn do Jang Mi thủ vai đã có cuộc đụng độ với thầy Khải (Samuel An) khi cô đang đi mua sắm tại trung tâm thương mại. Sau cú va chạm, Hoàng Oanh cầm nhầm điện thoại của thầy Khải và bỏ chạy.


Không những phải quản đám học sinh nghịch ngợm, bỏ ngoài tai mọi lời răn đe, thầy Khải còn chịu thêm áp lực khi nhận được rất nhiều lời "cảnh báo" của giáo viên trường phải cẩn thận với lớp MKT8. Ngay cả trong giờ dạy của thầy chủ nhiệm, đám học trò vẫn tiếp tục quậy phá và gây mất trật tự. Càng khó khăn hơn cho thầy Khải khi thầy hiệu trưởng lại là người rất "bao che" cho lớp trưởng Hoàng Oanh.




Tình bạn, tình yêu, những mưu mô, toan tính sẽ thể hiện như thế nào trong bộ phim? Tất cả sẽ được phát sóng trong tập tiếp theo của "Yêu nhầm con gái ông trùm 2". Phim đang được phát sóng vào 22h30 tối thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh HTV7 và 8h sáng Chủ Nhật hàng tuần trên kênh youtube MCV Media.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram