Đẹp plus

Yến Trang – Yến Nhi tôn hình thể với trang phục gợi cảm

Hai ca sĩ Yến Trang - Yến Nhi tôn hình thể gợi cảm với nhiều trào lưu ăn mặc khoe khoảng hở thịnh hành ở mùa hè.

Mốt không nội y

Trong thời gian ở nhà tránh dịch, hai chị em Yến Trang – Yến tự thiết kế studio để khoe phong cách thời trang cá tính. Thay vì hình ảnh dịu dàng trong các mẫu váy cổ điển thường thấy trước đây, Yến Trang và Yến Nhi đều thể hiện sự táo bạo khi theo đuổi xu hướng phối đồ sexy. Điển hình nhất là cách sử dụng các mẫu áo jacket jeans, áo blazer với mốt không nội y.




Yến Nhi cũng cá tính không kém chị gái khi sử dụng áo blazer để theo đuổi mốt không nội y.

Tận dụng đồ bơi phối trang phục hợp trend

Sử dụng các mẫu áo tắm hai mảnh để mix trang phục là xu hướng không quá mới mẻ, song nó khó ứng dụng để phối street style vì dễ gây ra những "tai nạn". Nếu chỉ áp dụng công thức này để phối đồ chụp ảnh thì nó luôn giúp người mặc nổi bật ở mọi bối cảnh. Yến Trang – Yến Nhi tự sáng tạo để mang tới điểm nhấn riêng khi cùng tận dụng bikini phối đồ.




Ngoài việc tận dụng đồ tắm để mix đồ, Yến Nhi chọn thêm giày thể thao, áo jacket jeans đề hoà cùng trào lưu khoe underwear hiệu được sao Việt ưa chuộng.

Váy áo sexy thịnh hành

Bên cạnh cách mix đồ phá cách để tạo điểm nhấn cho từng shoot hình, Yến Trang và Yến Nhi cũng cập nhật nhanh nhạy những xu hướng trang phục sexy. Mốt khoe eo thon và hình thể đẹp cùng áo ba lỗ, váy cut-out chân ngực, đầm hai dây đều được hai fashionista làng giải trí Việt thể hiện một cách thuyết phục.


Bốt mũi nhọn và mũ fedora tiệp sắc trắng được Yến Nhi sử dụng để tạo điểm nhấn cho set đồ gồm áo ba lỗ và quần short siêu ngắn.



Đầm cut-out tạo điểm nhấn bắt mắt ở phần chân ngực được Yến Trang mix cùng mũ lưỡi trai, giày thể thao vừa sexy vừa năng động.

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram