Đẹp plus

Yaya Trương Nhi 'đốn tim' khán giả khi khoe 3 vòng nóng bỏng

Nổi tiếng là một trong những mỹ nhân có vóc dáng nóng bỏng và phong cách quyến rũ nhất showbiz Việt, Yaya Trương Nhi mới đây tiếp tục 'đốn tim' khán giả khi khoe 3 vòng nóng bỏng trong bộ ảnh mới nhất.

Yaya Trương Nhi được khán giả biết tới là nữ diễn viên 9X xinh đẹp, quyến rũ, trẻ trung, năng động. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng, body vạn người mê vì xuất phát điểm là một người mẫu và rất biết cách độ dáng, chăm sóc cơ thể.

Cô tham gia nhiều tác phẩm nghệ thuật và để lại dấu ấn riêng biệt như Tam nam vẫn phú, Những bông hồng xanh, Nhà có 5 nàng tiên, Âm mưu giày gót nhọn, Chiến dịch chống ế…

Sau thời gian dài "ở ẩn", gần đây Yaya Trương Nhi đã tái ngộ khán giả Việt qua các bộ phim truyền hình ăn khách đang phát sóng trên truyền hình Vĩnh Long như Hoa sơn trà, Ngày mai bình yên, Bi Long đại ca... Riêng với Hoa sơn trà, Yaya Trương Nhi hóa thân vào nhân vật Trà "bụi đời" chuyên ăn cắp vặt, cô nhanh chóng thuyết phục khán giả bởi diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn và chuyên nghiệp của mình.

Yaya Trương Nhi là mỹ nhân có vóc dáng nóng bỏng trong showbiz. Nhờ ngoại hình sexy, cuốn hút và phong cách quyến rũ, cô được ví von là “Lee Hyori Việt Nam”. Người đẹp diện áo dệt kim khoe body thanh thoát cùng chân dài gợi cảm

Được đánh giá là diễn viên có nhiều tiềm năng với nhiều vai diễn thú vị nhưng những năm gần đây, Yaya Trương Nhi dường như vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Lý giải cho điều này, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết cô lựa chọn con đường "chậm mà chắc". Thay vì liên tục lao vào các dự án phim, Yaya Trương Nhi quyết định dành thời gian theo học tiếng Anh tại ĐH RMIT.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên 9X thường chia sẻ những bài tập với người hâm mộ. Để có vòng ba nở nang, cô chọn squat với tạ, nhảy cóc bậc thang... Bài tập để vòng bụng phẳng được cô áp dụng là "úp sàn" hay còn được gọi là plank. Váy slip dress giúp nữ diễn viên hút mọi ánh nhìn nhờ nét mong manh, gợi cảm.

Sở hữu đôi chân dài và vóc dáng vạn người mê, mỗi lần xuất hiện Yaya Trương Nhi đều trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông

Tâm sự về lần quay trở lại này, Yaya Trương Nhi chia sẻ: "Sau vài năm ở ẩn rất nhiều khán giả nghĩ Nhi đã "theo chồng bỏ cuộc chơi" nhưng thực tế là Nhi dành thời gian để học tập, trau dồi kiến thức. Sở dĩ Nhi quay lại showbiz là vì hết tiền đi học. Mọi người vẫn đùa vui rằng sự trở lại của Bích Phương và Khởi My là do hết tiền nạp game thì Nhi lại hết tiền để nạp cho trường. Nhi cần kiếm tiền để phục vụ cho việc học. Thời gian tới, Nhi sẽ cố gắng đầu tư xây dựng hình ảnh và ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhiều hơn nữa qua các tác phẩm phim ảnh thú vị".

Xây dựng hình tượng gợi cảm, Yaya Trương Nhi ưu ái những thiết kế xẻ sâu, cut out khoe tối đa vẻ đẹp cơ thể

Để duy trì sắc vóc xinh đẹp trong bao năm qua, Yaya Trương Nhi dành rất nhiều thời gian cho việc độ dáng. Cô tập rất nhiều môn thể thao khác nhau từ boxing, gym, bơi lội... Ngoài luyện tập, Yaya Trương Nhi còn kết hợp chế độ ăn uống khoa học, nhiều chất đạm nuôi cơ bắp. Một trong những thứ khiến cô luôn tránh xa là nước ngọt, những đồ uống thức ăn có đường.

Nhờ chế độ luyện tập thể thao và dinh dưỡng hợp lý, Yaya Trương Nhi giữ được vẻ trẻ trung cùng body đẹp không tỳ vết

Yaya Trương Nhi chia sẻ, cô có cảm giác "nghiện" tập gym. Những ngày không tập luyện, cơ thể rất khó chịu. Thậm chí, trong những lần đi quay phim, nữ diễn viên tranh thủ mang theo đồ tập để tới phòng gym gần nhất. Trung thành với phong cách gợi cảm đã nhiều lần khiến Yaya đương đầu với dư luận. Tuy nhiên, cô tự tin cho biết: "Quyến rũ không có nghĩa là dễ dãi".

Ở tuổi 33, Yaya Trương Nhi vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, sexy. Cô không ngần ngại theo đuổi phong cách táo bạo đã được định hình từ khi mới bước chân vào showbiz và nhận được nhiều lời tán dương của người hâm mộ. Đam mê ánh đèn sân khấu nên thời gian qua bên cạnh việc học tập,Yaya Trương Nhi đã lấn sân sang âm nhạc, cô dành nhiều thời gian cho việc luyện tập, ca hát.

Theo Thanh niên

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram