Giải trí

Xúc động trước khoảnh khắc chia tay khóa 40 trường Báo tại “Phút cuối 2024”

Ngày 1/7, đêm nhạc hội “Phút cuối 2024” đã được tổ chức thành công tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với chủ đề “Đại lộ thanh âm”, “Phút cuối 2024” trở thành món quà tinh thần đầy ý nghĩa, là bản giao hưởng rực rỡ trong thời thanh xuân tươi đẹp của các bạn sinh viên cuối khóa.

“Phút cuối” là một trong những chuỗi sự kiện thường niên nhằm tri ân sinh viên cuối khóa của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trở lại với chủ đề “Đại lộ thanh âm”, “Phút cuối 2024” đã viết nên một bản nhạc thanh xuân với nhiều kỉ niệm đáng nhớ của tuổi trẻ. Đặc biệt, đêm nhạc hội chính thức diễn ra vào ngày 1/7 vừa qua đã để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng các anh chị sinh viên khóa 40 vào giờ phút chia tay.

Đêm nhạc hội “Phút cuối 2024” đã trở thành một kỷ niệm đẹp trong thời thanh xuân của các cô cậu sinh viên.

Tiết mục hợp xướng sôi động “Nhớ mãi chuyến đi này” mở màn đêm nhạc

Tại đêm nhạc hội, bốn năm thanh xuân của các bạn sinh viên được đúc kết thành một bản nhạc gồm 3 chương: “Giai điệu dẫn lối”, “Nút giao của thanh âm” và “Đại lộ ngân vang”. Mỗi chương sẽ mở ra một câu chuyện, một cột mốc trong những tháng ngày thanh xuân đầy hoài bão và ước mơ của sinh viên Báo chí. Hành trình 4 năm dưới mái trường đại học: từ khi mới bước chân vào hành trình ấy, được gặp gỡ và kết nối với những người bạn mới đến khi sắp phải nói lời chia tay sẽ được thể hiện qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc, đa dạng thể loại.

Mãn nhãn với những màn trình diễn trên sân khấu “Phút cuối 2024”

 “Đặc sản” Kịch Báo chí với nội dung hấp dẫn, nhân văn nhận được sự yêu thích của khán giả trong Hội trường

Bên cạnh đó, tại sân khấu “Phút cuối 2024”, phim ngắn với tựa đề “Những lời hứa bỏ quên” cũng chính thức được công chiếu. Thước phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn, mộng mơ nhưng có không ít biến cố của Quang Minh và Hà Chi trong thời thanh xuân dưới mái trường đại học.

Cảnh Quang Minh và Hà Chi gặp lại nhau ở cuối phim là cái kết mở gợi nên sự tò mò cho người xem

Đêm nhạc “Phút cuối 2024 - Đại lộ thanh âm” cũng là nơi các bạn sinh viên cuối khóa được trải lòng, gửi gắm tâm sự và lời nhắn gửi đến thầy cô, bạn bè, những người đã đồng hành cùng họ suốt 4 năm thanh xuân. Nụ cười, nước mắt, những cái ôm ấm áp… đã làm nên một bức tranh “Phút cuối 2024” giàu cảm xúc và khó quên.

Các bạn sinh viên cuối khoá lưu luyến, bịn rịn trong buổi lễ tri ân đầy ý nghĩa

Đêm nhạc hội “Phút cuối 2024 - Đại lộ thanh âm” chính thức khép lại trong không khí xúc động nghẹn ngào của các bạn sinh viên khóa 40 trường Báo. Bản giao hưởng của “Phút cuối 2024” đã trở thành dấu ấn khó phai, còn mãi trong trái tim các bạn sinh viên khóa 40 Học viện Báo chí và Tuyên truyền, trở thành hành trang vững chắc trên bản trường ca bất tận của cuộc đời.

Thuỳ Dương

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram