Giải trí

Xử phạt 37,5 triệu đồng Nam Em vì livestream gây ồn ào mạng xã hội

Ông Nguyễn Ngọc Hồi - Phó Giám đốc Sở Thông tin & Truyền thông TPHCM cho biết Sở vừa có buổi làm việc với bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em (tức Nam Em).

Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cho biết phối hợp cùng Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao - Công an TPHCM làm việc với Nam Em về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội của hoa khôi những ngày qua.

Nam Em và bạn trai trong buổi làm việc với cơ quan chức năng

Theo đại diện Sở, Nam Em liên tiếp tổ chức livestream trên các tài khoản mạng xã hội. Trong các buổi livestream, cô gợi lại chuyện tình cảm ồn ào thời quá khứ, không ngại tiết lộ góc khuất showbiz… Bên cạnh đó, Nam Em còn có phát ngôn nhắc đến một nhân vật lịch sử trong một buổi livestream.

Những nội dung phát ngôn gây tranh cãi của người đẹp đã gây ồn ào mạng xã hội và nhiều thông tin tiêu cực trong thời gian qua.

“Từ các hành vi trên, Sở Thông tin và Truyền thông quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em về hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và hành vi cung cấp thông tin xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định tại Nghị định số 15/2020/NĐ-CP ngày 03/02/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử. Tổng số tiền xử phạt hành chính là 37,5 triệu đồng”, văn bản nêu rõ.

Sở Thông tin và Truyền thông khuyến cáo Nam Em nếu tái phạm và tiếp tục thực hiện hành vi vi phạm hành chính mặc dù đã yêu cầu chấm dứt hành vi đó thì sẽ xem xét tình tiết tăng nặng theo quy định. Đồng thời Sở sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng áp dụng biện pháp ngăn chặn theo quy định pháp luật. Bên cạnh đó, Sở cũng đề nghị bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em chấp hành đúng quy định tại Quyết định số 874/QĐ-BTTTT ngày 17/6/2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc ban hành bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội và Quyết định số 3196/QĐ-BVHTTDL ngày 13/12/2021 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về ban hành Quy tắc ứng xử của người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram