Tiêu dùng

Xanh ban mai – Màu lý tưởng cho năm 2020

Màu của năm 2020 – Xanh ban mai vừa được AkzoNobel ra mắt theo chương trình ColourFutures. Đây được coi là chỉ dẫn cho các khách hàng trong năm tới trong việc lựa chọn thiết kế nội thất và ngoại thất.

Ông Oscar Wezenbeek – Giám đốc phụ trách đơn vị kinh doanh sơn trang trí, khu vực Nam Á và Đông Nam Á, chia sẻ cụ thể hơn về màu này và những hỗ trợ dành cho khách hàng.

Theo ông, màu sắc có vai trò thế nào trong đời sống của người Việt Nam?

Như một điều tất yếu, màu sắc có tác động lớn đến chúng ta, những người đang sống trong những ngôi nhà sơn màu. Bạn có thể chọn màu quần áo theo sở thích cá nhân nhất thời nhưng khi lựa chọn màu sắc cho ngôi nhà của mình, bạn cần xem xét tác động của nó lên cảm xúc của con người về lâu dài. Màu sắc có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo không gian sống và sự kết hợp của những màu sắc phù hợp sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực cho thế giới xung quanh chúng ta.



Theo quan sát của chúng tôi, người Việt khá linh hoạt và nhạy bén trong việc bắt kịp các xu hướng. Họ cũng rất hứng thú với việc biến đổi các xu hướng sao cho phù hợp với nhu cầu  cá nhân. Vì thế, các xu hướng khi được ứng dụng thực tế có tính cá nhân cao.

AkzoNobel vừa ra mắt Màu của năm 2020 là xanh ban mai. Ông có thể chia sẻ thêm về màu này?

Xanh ban mai mang đến một bầu không khí thanh tịnh và tinh khiết, thể hiện chủ đề năm nay một cách hoàn hảo. Lấy cảm hứng chân trời lúc bình minh, đó là một sắc màu tinh tế, uyển chuyển nằm giữa các dải màu xanh lá, xám và xanh dương. Hiệu ứng của nó thay đổi tùy thuộc vào màu sắc kết hợp cùng, khiến nó trở thành một màu sắc đẹp đẽ mà linh hoạt, mang đến cho ngôi nhà của chúng ta nhiều "Kết nối cảm xúc".



ColourFuturesTM là một công cụ để giúp chúng tôi đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ họ trong việc lựa chọn màu sắc cho không gian sống. Đây là một yếu tố cạnh tranh quan trọng giúp chúng tôi dẫn đầu thị trường. Ngoài ra, khả năng ứng dụng đa dạng của màu của từng năm cũng giúp tối ưu hóa các lợi ích dành cho khách hàng, đặc biệt là kích thích tính sáng tạo và tăng trưởng cho các lĩnh vực kinh doanh của chúng tôi.


Ông Oscar Wezenbeek – Giám đốc phụ trách đơn vị kinh doanh sơn trang trí, khu vực Nam Á và Đông Nam Á

Ông có thể chia sẻ thêm về kế hoạch của AkzoNobel cho thị trường Việt Nam trong năm 2020?

Ở Việt Nam, cũng như nhiều thị trường khác, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu những giải pháp sơn tiên tiến giúp bảo vệ các công trình một cách tốt nhất, đồng thời tăng cường và hoàn thiện các trải nghiệm của khách hàng. Việt Nam là một thị trường với nhu cầu cao dành cho các sản phẩm bền vững nên chúng tôi sẽ tập trung vào các sản phẩm hiệu suất cao, lâu bền và ít tác động đến môi trường, đóng góp vào nỗ lực phát triển bền vững của đất nước này.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram