Giải trí

"Xẩm xuân chúc phúc" – Làn gió mới của âm nhạc dân gian Việt Nam

"Xẩm xuân chúc phúc" của nữ ca sĩ Hà Myo và nhà sản xuất âm nhạc (music producer VBK (Thế Phương). Soạn giả bởi nghệ sĩ - nhà phê bình âm nhạc Nguyễn Quang Long.

Tuy vẫn lấy chất liệu từ Xẩm nhưng khác với Xẩm Hà Nội hay Xẩm Xuân Xanh mà Hà Myo đã ra mắt cuối năm 2020 và đầu năm 2021 là sử dụng làn điệu Xẩm Chợ và Xẩm Tàu Điện, ở Xẩm Xuân Chúc Phúc lại là làn điệu mang tên Trống Quân của nghệ thuật Xẩm. Với điệu Trống Quân sẽ mang lại không khí lễ hội, vui tươi và tràn đầy nhựa sống. Khoác lên Xẩm một màu sắc hoàn toàn mới mẻ, thu hút, ấn tượng.





Tiếp nối sự thành công cũng như sự kiên trì với con đường đã chọn – giữ gìn âm nhạc dân gian, phát triển đổi mới để phù hợp với thời đại, giúp khán giả trẻ được tiếp cận và yêu mến, Hà Myo đã không ngừng nghỉ học tập, tìm hiểu, lao động nghệ thuật để tiếp tục ra mắt khán giả 1 MV ca nhạc vô cùng đặc sắc, độc đáo mang tên "Xẩm xuân chúc phúc" (XXCP) – sẽ là lời chúc hết sức đặc biệt cho xuân 2022 này.





Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram