Giải trí

Workshop Le Soleil 2023 thành công rực rỡ

Vừa qua, tại Toong - Embassy, N01T4 Ngoại Giao Đoàn, Le Soleil - buổi workshop trải nghiệm nghệ thuật do Tổ chức chiếu phim từ thiện Movies for Relief trực thuộc Đoàn trường THPT Chuyên Đại học Sư Phạm tổ chức đã thành công rực rỡ.

Với những thành công gặt hái được từ mùa trước, hành trình của Le Soleil 2023 đã chính thức lăn bánh trở lại. Như một chuyến phiêu lưu trải nghiệm, buổi workshop Le Soleil đã đem đến cho các bạn trẻ một sân chơi bổ ích, thỏa sức sáng tạo, giúp các bạn tìm lại được sở thích cũng như niềm đam mê của bản thân mình với nghệ thuật và thế giới muôn màu xung quanh. 

Ban Tổ chức

Tạm gác lại những bộn bề thường nhật, buổi workshop Le Soleil là một điểm đến lý tưởng giúp các bạn trẻ thư giãn, giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Với concept chủ đạo mang tên Viễn du, sự kiện lần này mong muốn cùng các bạn trẻ bước đi trên con đường nghệ thuật và đắm chìm vào những ước mơ, hoài bão.

Hoà mình vào những giai điệu sắc màu của nghệ thuật, Le Soleil mang đến một không gian độc đáo, cho phép các bạn trẻ được bay bổng với những ý tưởng đầy sáng tạo, mang rõ nét cá tính riêng biệt của từng cá nhân. Tham gia vào một không gian trải nghiệm đặc biệt, đây cũng là một cơ hội để những bạn trẻ yêu nghệ thuật tìm được cho mình những người bạn mới cùng đam mê, sở thích. Có lẽ, nghệ thuật chính là nơi con người ta có thể khám phá và hiểu hơn về chính bản thân mình, về những ước mơ và hoài bão từ lâu đã cất giấu. Chính điều ấy cũng là tiền đề để ta có sự thấu hiểu hơn với những người xung quanh, yêu mến từng điều nhỏ bé nhất và thêm trân trọng cuộc sống này!

Buổi workshop

Mong muốn thỏa sức sáng tạo với những hoạt động vô cùng bổ ích và thú vị, buổi workshop Le Soleil đã diễn ra vô cùng thành công với sự tham dự của vô số những bạn trẻ đến từ khắp nơi trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

Những bàn tay khéo léo, tỉ mỉ tới từng nếp gấp và những màu sắc diệu kỳ của các bạn trẻ đã tạo nên những tấm thiệp, những cuốn lịch vô cùng xinh xắn:

Những bó hoa kẽm nhung và những chiếc vòng tay đầy sắc màu được tạo nên bởi cá tính rất riêng của từng bạn trẻ:

Mang đến những giá trị tinh thần đáng quý, Le Soleil thực sự là liều thuốc chữa lành, lan tỏa những nguồn năng lượng tích cực đến xã hội. 

Không chỉ vậy, với mục đích từ thiện, toàn bộ số tiền thu được từ sự kiện sẽ được sử dụng để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Hành trình của Le Soleil 2023 thật trọn vẹn và ý nghĩa hơn bao giờ hết khi đích đến cuối cùng của hành trình ấy là sự thấu hiểu, sự sẻ chia, là những giá trị nhân văn cốt lõi mà các bạn trẻ muốn lan tỏa trong xã hội. 

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram