Giải trí

Workshop gây quỹ từ thiện thu hút gần 100 người tham gia

Vừa qua, BTC Journey to Dreamland 2024 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã tổ chức workshop gây quỹ từ thiện tại sân 1 thuộc tòa Complex 01, quận Đống Đa, Hà Nội.

Journey to Dreamland là chương trình thiện nguyện được tổ chức bởi CLB We Are 222 - CLB Tiếng Anh đầu tiên và duy nhất trực thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Trải qua 9 năm hoạt động, mang theo sứ mệnh lan tỏa tinh thần học tập và những giá trị nhân đạo đến với cộng đồng, We Are 222 đã tổ chức nhiều tiền sự kiện thành công, thu hút khoảng 100 người tham gia trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội mỗi mùa.

Sự kiện lần này còn có sự góp mặt của bạn bè quốc tế

Đến với tiền sự kiện Journey to Dreamland lần này, các Amser đã tổ chức một buổi workshop bao gồm nhiều hoạt động thú vị dành cho mọi đối tượng tham gia. Tại workshop, khách tham gia sẽ có cơ hội trải nghiệm khu trang trí chậu cây sen đá với sự hướng dẫn tận tình của thành viên trong BTC. Để trải nghiệm phân khu này, người tham gia sẽ mua chậu cây trong booth bán đồ. Kết thúc sự kiện, số tiền thu được từ việc bán chậu cây sẽ được các bạn trẻ trao tặng tận tay cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong sự kiện chính Sow A Seed 2024 (dự kiến tổ chức vào tháng 8).

Những chậu cây sen đá nhỏ xinh được trang trí đầy sắc màu

Bên cạnh đó, BTC cũng thiết kế trò chơi ghép chữ vô cùng độc đáo và tạo một phân khu riêng để thu gom sách truyện cũ được quyên góp người tham gia. Thông qua những hoạt động trên, We Are 222 hy vọng chương trình có thể lan tỏa phần nào tinh thần học tập và lối sống “tương thân tương ái” đáng quý đến với cộng đồng người trẻ thủ đô.

Chương trình “đổi sách lấy quà” được các bạn trẻ hưởng ứng nhiệt tình

Sau sự kiện, bạn Bùi Ngọc Minh Anh, Chủ tịch CLB We Are 222 chia sẻ: “Thời gian vừa qua, em và các thành viên trong BTC đã nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể đem đến cho mọi người một tiền sự kiện ý nghĩa và đáng nhớ nhất. Hiện tại thì em cảm thấy rất vui khi nhận được sự ủng hộ không chỉ từ các bạn trong BTC mà còn của rất nhiều người tham gia workshop hôm nay. Đối với chúng em, niềm vui, sự hài lòng của mọi người sau khi trải nghiệm chương trình chính là động lực thúc đẩy CLB phát triển và hoàn thiện hơn trong các mùa sự kiện kế tiếp. Em xin chân thành cảm ơn các đơn vị hỗ trợ, các thầy cô, hơn 50 thành viên CLB và gần 100 người tham gia workshop. Em hy vọng rằng điểm kết thúc của tiền sự kiện Journey to Dreamland sẽ là khởi đầu của một mùa sự kiện chính Sow A Seed 2024 thật bùng nổ sắp tới ạ!”

Các thành viên BTC Journey to Dreamland chụp hình kỉ niệm cuối chương trình

Đây có thể nói là một chương trình vô cùng ý nghĩa, góp phần hỗ trợ các em học sinh nghèo ở nhiều tỉnh thành ngoài địa bàn Hà Nội và lan tỏa những giá trị nhân văn đến với cộng đồng. Journey to Dreamland đã kết thúc thành công với nhiều dấu ấn trong lòng người tham gia và thành viên trong BTC. Chúc cho các bạn trẻ của CLB We Are 222 sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trên hành trình trao đi yêu thương đầy nhân văn này!

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram