Giải trí

Welcome to AJC 2024: Món quà diệu kỳ đánh thức giấc mơ mới

Là một trong những “đặc sản” không thể bỏ lỡ của Học viện Báo chí và Tuyên Truyền, Welcome to AJC 2024 đã trở lại với chủ đề “THE MEDALIST”. Đây là món quà đặc biệt mà nhà trường và các anh chị khóa trên dành tặng cho tân sinh viên K44 trong những ngày đầu nhập học.

Welcome to AJC là chuỗi sự kiện thường niên được Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền chỉ đạo tổ chức, nhằm chào mừng cũng như giúp đỡ các bạn tân sinh viên hiểu thêm về hoạt động của Học viện.

Lấy chủ đề “EUPHORIA” với chiếc “Nhà máy socola ngọt ngào”, Welcome to AJC 2022 là bữa tiệc chào mừng các sinh viên khóa 42 qua quá trình nếm trải những hương vị cảm xúc, đánh thức mọi giác quan

Sự kiện được đánh giá là trải nghiệm thú vị, không thể bỏ lỡ của sinh viên trường Báo. Trải qua 13 mùa tổ chức thành công, Welcome to AJC đã trở thành chương trình mang thương hiệu riêng của học viện với nhiều câu chuyện ý nghĩa.

Tại Welcome to AJC 2023, với chủ đề rạp xiếc “MASQUERADE”, tân sinh viên khóa 43 được hóa trang thành nhiều tạo hình khác nhau trên sân khấu cuộc đời để tìm ra bản thể tốt nhất của mình

Quay lại với chủ đề “THE MEDALIST”, các bạn tân sinh viên được ví như những vận động viên chinh phục cuộc đua marathon, với đích đến là Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Welcome to AJC 2024 không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng mà còn mở ra hành trình mới đầy thử thách và cơ hội. Dù đạt được thành công bước đầu bằng việc trở thành sinh viên trường Báo, các bạn Khoá 44 vẫn còn phải đối mặt với nhiều cửa ải, khó khăn để tiến xa hơn trên con đường học tập và phát triển.

Với tên gọi “THE MEDALIST”, Welcome to AJC 2024 là lễ trao giải đầy ấn tượng dành riêng cho các nhà vô địch Khoá 44

Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST đang bước vào giai đoạn chuẩn bị với sự chăm chút, tỉ mỉ và phong cách tổ chức chuyên nghiệp. Chương trình năm nay được thiết kế với chuỗi sự kiện đồng hành đầy thú vị, bao gồm ngày hội Du ca trong lần gặp gỡ đầu tiên với tân sinh viên, sự kiện Check-in Photo booth…

Ngày hội Du ca mang đến bầu không khí vui vẻ và sôi động

Đặc biệt, điểm nhấn của chương trình là đêm nhạc hội “Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST”, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn sôi động và đầy màu sắc, như một lời chào đón nồng nhiệt gửi đến các sinh viên Khoá 44.

Các bạn sinh viên hào hứng tham gia hoạt động Check in Photo booth

Welcome to AJC 2024 – THE MEDALIST hứa hẹn mang đến những món quà độc đáo và đáng nhớ dành riêng cho các tân sinh viên Khóa 44.

Đêm đại nhạc hội “chiêu đãi” tân sinh viên bằng những tiết mục ấn tượng

Cùng với đó, các hoạt động đồng hành và đêm nhạc hội sẽ đem đến một bữa tiệc rực rỡ và tràn đầy cảm xúc, để lại ấn tượng sâu sắc trong hành trình sinh viên của mỗi người.

Phương Trang

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram