Giải trí

"Vút bay 2024" - Chào đón các tân học sinh

Vừa qua, chương trình "Vút bay 2024" được tổ chức bởi trường THPT Thăng Long đã diễn ra thành công.

Đây là cơ hội giúp các em học sinh lớp 10 - K59 tân học sinh Thăng Long sẽ hiểu thêm về truyền thống Rồng bay, cũng như làm quen được với nhiều người bạn mới.

Đồng thời, sự kiện còn giúp các em trở nên gắn bó hơn với nơi sẽ gắn bó cùng các em xuyên suốt 3 năm sắp tới và mong rằng các em sẽ sớm hoà nhập vào ngôi nhà chung – mái trường THPT Thăng Long.

Trường THPT Thăng Long - Hà Nội được thành lập từ năm 1965, luôn là một trong số những ngôi trường THPT thuộc hệ không chuyên danh tiếng hàng đầu Thủ đô.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, trường THPT Thăng Long đã luôn đề cao tầm quan trọng của việc trau dồi kĩ năng toàn diện cho học sinh. Vì vậy, nhà trường luôn tạo điều kiện hết sức cho học sinh thỏa sức sáng tạo và thể hiện cá tính riêng.

Với chủ trương học đi đôi với hành, trường THPT Thăng Long đã tìm ra con đường giảng dạy và đào tạo chất lượng giúp mang tri thức tới cho học sinh tại trường. Cùng phương pháp học tập đổi mới phương pháp giảng dạy và học theo hướng tích cực, chủ động sáng tạo giúp học sinh tiếp cận được kiến thức và phát triển kỹ năng mềm tốt.

Và trong những năm trở lại đây, sự quan tâm và đồng hành của nhà trường trong những hoạt động ngoại khóa ngày càng trở nên sâu sắc. Nhà trường đã luôn sát cánh cùng học sinh và tổ chức thành công rất nhiều chuỗi hoạt động và sự kiện thường niên như: “Vút Bay - sự kiện chào đón các em học sinh khối 10”, “Dấu Ấn - sự kiện tri ân khối 12”, “Nét đẹp Thăng Long”,...

Ngoài ra còn có những sự kiện có quy mô lớn của các Câu lạc bộ trực thuộc nhà trường như “Grinet - sự kiện thu pin, giấy của CLB Thang Long Go Green”, “Big Show kỉ niệm 10 năm thành lập - CLB Thang Long Music Club”,...

Trải qua chặng đường hơn nửa thế kỉ, thầy và trò trường THPT Thăng Long quyết tâm phấn đấu giữ vững, phát huy thành tích và các danh hiệu đã đạt được.

Đồng thời không ngừng phát triển toàn diện cả về chất và lượng, tự hào là điểm sáng về giáo dục đào tạo của Ngành và Thành phố, xứng đáng với tên gọi: “Thăng Long - Rồng bay”.

"Vút bay" là chuỗi hoạt động thường niên của trường THPT Thăng Long nhằm chào đón các tân học sinh đến với “đại gia đình”. "Vút bay 2024" đã diễn ra trong 2 ngày sự kiện chính: CLUB DAY, MELODY FEST, và SPORT DAY.

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ đầy hấp dẫn cùng các hoạt động có 1-0-2 được chuẩn bị vô cùng công phu và tâm huyết, các em còn có cơ hội giao lưu, xây dựng những mối quan hệ mới, có thêm nhiều niềm vui và kỉ niệm đáng nhớ trong mùa hè đầu tiên tại Thăng Long.

"Vút bay 2024" đã đem đến cho các bạn học sinh những trải nghiệm đầy mới mẻ và mong rằng đây sẽ luôn là điểm tựa tinh thần cho các em trong suốt ba năm cấp III.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram