Giải trí

Vợ bầu 8 tháng dắt con bỏ nhà đi, Hoàng Mèo thừa nhận lỗi lầm

Đằng sau hôn nhân hạnh phúc, Hoàng Mèo từng khiến Đại Ngọc Trâm muốn buông xuôi, ôm bụng bầu 8 tháng và con nhỏ bỏ nhà đi.

Sau 6 năm tìm hiểu, Hoàng Mèo – Đại Ngọc Trâm đã xây dựng hạnh phúc gia đình đến nay đã 10 năm và chào đón 2 thiên bé nhỏ. Từng gây ấn tượng tại chương trình "Vợ chồng son" tập 310, đôi vợ chồng diễn viên khiến nhiều khán giả ghen tị vì hôn nhân nhiều giận hờn, nhưng cũng đầy ắp tiếng cười.


Sau khi sinh con đầu lòng được khoảng 6 tháng, nữ diễn viên rơi vào trạng thái căng thẳng nặng vì phải tạm hoãn công việc, sự nghiệp diễn xuất để tập trung chăm con. Cùng với sự vô tư và vô tâm của chồng, "làm xong không về nhà mà cà phê với bạn bè, để tạo mối quan hệ" mà trong khoảng thời gian đó, vợ chồng Hoàng Mèo thường xuyên gây gổ, cãi nhau. "Em không cần gì nhiều, chỉ cần mỗi khi anh Hoàng về sẽ ẵm con, chơi với con, hoặc cho con bú 5-10 phút thì em cũng vui" – Đại Ngọc Trâm chia sẻ.


Đến lúc này, mẹ Đại Ngọc Trâm cũng không kiềm được nước mắt: "Gan lắm, đi không liên lạc với ai, gọi điện lại không bắt máy, để mẹ ở nhà khóc ngày khóc đêm, chỉ lo con gặp tai nạn!". Khi biết nữ diễn viên đang ở Đà Lạt, Hoàng Mèo tức tốc lên đón và xin lỗi, hứa hẹn sẽ thay đổi. Dù vậy, vợ chồng cô vẫn chưa một lần đủ can đảm để nói lời xin lỗi với ba mẹ sau sự việc lần ấy.




Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram