Tiêu dùng

VitaDairy giành ‘cú đúp’ tại giải thưởng Nhân sự châu Á

Ngày 3/8 đánh dấu thêm một dấu mốc quan trọng trong hành trình xây dựng và phát triển của VitaDairy khi được vinh danh tại giải thưởng HR Asia Award tại TPHCM với 2 hạng mục: "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" và giải thưởng Most Caring Company.

‘Cú đúp’ này thêm khẳng định VitaDairy không chỉ là doanh nghiệp ‘phụng sự sức khoẻ người Việt’ mà còn luôn nỗ lực tạo ra môi trường tốt nhất cho người lao động .

Tự hào với ‘cú đúp’ giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực nhân sự cấp châu lục

Tại lễ trao giải HR Asia Awards 2023 diễn ra tối 3/8, Công ty Cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam đã liên tục được gọi tên trong các giải thưởng mang giá trị bền vững đó là lần thứ hai liên tiếp được xướng tên tại hạng mục Best Companies To Work For In Asia 2023 – “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”. Cùng đó, VitaDairy đã giành thêm giải thưởng Most Caring Company – “Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất” - công nhận doanh nghiệp đã thể hiện tích cực sự quan tâm đến nhân viên, đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn.

Thông tin tại lễ trao giải khẳng định, đây là giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực nhân sự cấp châu lục mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn nhận được. Để giành được 2 giải thưởng này, doanh nghiệp sẽ phải trải qua quy trình chọn lọc khắt khe từ Ban Giám khảo là hội đồng nhân sự cấp cao ở nhiều lĩnh vực với nội dung khảo sát nhân viên và phỏng vấn lãnh đạo doanh nghiệp.

 Đại diện VitaDairy nhận giải thưởng  tại lễ trao giải HR Asia Awards 2023

Theo đó, với giải thưởng ‘Nơi làm việc tốt nhất Châu Á, Ban tổ chức đo mức độ gắn kết tổng thể của nhân viên (Total Engagement Assessment Model TEAM), gồm 3 tiêu chí chính là CORE – giá trị cốt lõi (Collective Organisation for Real Engagement); SELF – bản thân (Heart, Mind, Soul) và GROUP – làm việc nhóm (Think, Feel, Do), VitaDairy đạt điểm số 4.40/5, trong khi điểm trung bình chung thị trường là 3.97.

Với giải thưởng ‘Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất’, điểm trung bình của VitaDairy là 4.46/5 - trong khi điểm trung bình thị trường là 3.8.

Vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe, VitaDairy giành thêm cú đúp với giải thưởng Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất’

Xây dựng ngôi nhà thứ hai của nhân viên - lan tỏa những điều tử tế

Trong 3 giá trị cốt lõi của VitaDairy “Tử tế - khoa học – sáng tạo”, giá trị Tử tế được xem trọng nhất. Theo đuổi chân thành sự tử tế, VitaDairy đã tạo ra môi trường làm việc hạnh phúc giúp người lao động có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong sự chân thành và tràn ngập tình yêu thương.

Là doanh nghiệp trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng nhanh, sự tử tế của VitaDairy không chỉ bằng cách tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng tốt cho cộng đồng thông qua những nghiên cứu khoa học, chuyên sâu, kỹ lưỡng.

Với VitaDairy, kinh doanh không đơn thuần chỉ là lợi nhuận, công ty còn đặc biệt coi trọng các hoạt động chăm sóc về thể chất, tinh thần, phát triển sự nghiệp và cân bằng gia đình cho cán bộ nhân viên, người lao động tại mỗi bước đi của VitaDairy. Bên cạnh đó, mục tiêu của công ty là trở thành “Ngôi nhà thứ hai” cho mỗi thành viên Viters với nền tảng cốt lõi là sự tử tế.

Các hoạt động, chương trình phát triển con người nổi bật tại VitaDairy phải kể đến như: “Vinh danh nhân viên từ văn phòng đến thị trường” diễn ra hàng năm nhằm công nhận và tôn vinh những nỗ lực lặng thầm của những nhân viên đã đạt thành tích vượt trội trong công việc; Cùng đó, hàng năm tại mỗi khu vực đều tổ chức các chương trình thi đua và khen thưởng nổi trội như thi đua nhân viên xuất sắc nhất khu vực/vùng, thi đua tìm kiếm khách hàng mới, thi đua tìm hiểu kiến thức sản phẩm mới… qua đó khích lệ, động viên nhân viên các vùng/ khu vực thêm tự hào về những đóng góp của mình, để từ đó thêm hăng say trong công việc.

VitaDairy luôn tạo ra nhiều hoạt động gắn kết, chăm lo đời sống để là ngôi nhà thứ 2 cho nhân viên

VitaDairy còn tổ chức rất nhiều chương trình gắn kết, từ hoạt động ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày Gia đình Việt Nam… cho đến các cuộc thi nội bộ để thành viên của công ty thoả sức sáng tạo, cùng nhau kết nối, thấu hiểu, cảm thông và trao cho nhau sự quan tâm chân thành nhất.

Linh An

 

 

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram