Tiêu dùng

VietnamWorks tham gia chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số

VietnamWorks vinh dự được lựa chọn là một trong 12 nền tảng số xuất sắc đầu tiên Make in Việt Nam trong chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số. Đây là chương trình do Bộ Thông tin Truyền thông (Bộ TT&TT) chủ trì, phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam triển khai xuyên suốt năm 2021.

Nằm trong một trong 12 nền tảng số xuất sắc đầu tiên Make in Việt Nam tham gia vào sáng kiến này, VietnamWorks cùng với các nền tảng số còn lại sẽ đáp ứng toàn bộ nhu cầu chuyển đổi số của doanh nghiệp nhỏ và vừa, cho phép doanh nghiệp thay đổi quy mô kinh doanh, cách thức vận hành để tạo ra những giá trị mới. Doanh nghiệp có thể lựa chọn sử dụng nền tảng để thực hiện chuyển đổi số toàn diện một nhóm nghiệp vụ của mình. Có năm nhóm nghiệp vụ được hỗ trợ gồm: Kế toán – Quảng cáo/Tiếp thị – Phân phối – Thanh toán và Chăm sóc khách hàng.


Chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa:

– Chính sách ưu đãi giá đặc biệt nhằm tạo điều kiện để các SMEs có điều kiện sử dụng nền tảng hơn.

– Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng đứng đầu thị trường, có đội ngũ hướng dẫn sử dụng dịch vụ tận tâm, giúp SMEs tiếp cận nền tảng tuyển dụng trực tuyến có những tính năng mới một cách dễ dàng.

– Với ứng dụng Máy học (Machine Learning), nền tảng VietnamWorks giúp các SMEs tìm được hồ sơ phù hợp yêu cầu tuyển dụng tốt nhất.

– Với lượng người dùng và truy cập cao nhất hàng tháng, VietnamWorks sẽ giúp SMEs tìm thấy ứng viên phù hợp trong thời gian ngắn nhất.

– Với hệ thống quản trị sau khi đăng tuyển, VietnamWorks giúp SMEs số hóa quy trình quản lý tuyển dụng tiện lợi hơn từ việc phân loại, quản lý hồ sơ đến việc liên hệ ứng viên phỏng vấn, và làm báo cáo… chỉ với vài thao tác đơn giản.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram