Tiêu dùng

Vietnam Golf Coast tăng cường hỗ trợ cộng đồng với các dự án phát triển bền vững

Liên minh các sân golf miền Trung Việt Nam (VGC) hướng đến việc phát triển cộng đồng địa phương thông qua những dự án nhân văn và ý nghĩa.

Vietnam Golf Coast, nơi quy tụ các sân golf đẳng cấp nhất khu vực như Laguna Golf Lăng Cô, Montgomerie Links và Bà Nà Hills Golf Club, khẳng định sứ mệnh của mình là mang đến những lợi ích thiết thực cho cộng đồng địa phương.

Lúa thu hoạch trong tổ hợp Laguna Golf Lăng Cô được tặng cho các gia đình khó khăn và những người cao tuổi trong khu vực

Song song với việc thu hút những golf thủ khắp nơi trên thế giới đến với miền Trung - điểm đến chơi golf hàng đầu châu Á, các sân golf còn nỗ lực thực hiện nhiều dự án hướng đến cộng đồng địa phương nơi mà họ đang hoạt động.

Những cam kết này chính là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và sẽ được thực hiện thông qua nhiều dự án khác nhau, góp phần tăng cường phúc lợi cho cộng đồng địa phương.

Một trong số những dự án nổi bật có thể kể đến Green Hope 2024 được thực hiện bởi Montgomerie Links, “Gây quỹ lớp học bơi miễn phí cho trẻ em tỉnh Quảng Nam” khi đuối nước đang một trong những là vấn nạn đáng báo động tại Việt Nam hiện nay. Đuối nước là một trong mười nguyên nhân gây tử vong hàng đầu cho trẻ từ 5-14 tuổi, đặc biệt là ở các khu vực nông thôn nơi việc tiếp cận các lớp học bơi còn nhiều hạn chế.

Những nỗ lực thúc đẩy sự gắn kết cộng đồng còn được thể hiện rõ nét tại Laguna Golf Lăng Cô, một sân golf nổi tiếng với các dự án bền vững như cánh đồng lúa trong sân golf được chăm sóc hàng ngày bởi những chú trâu nước. Từ chỗ bị hoang hóa, ruộng lúa trong tổ hợp Laguna Golf Lăng Cô đạt sản lượng gần 20 tấn thóc mỗi năm, cung cấp cho trang trại hữu cơ, tặng cho các gia đình khó khăn và những người cao tuổi trong khu vực.

Dự án Green Hope 2024 được thực hiện bởi Montgomerie Links, gây quỹ lớp học bơi miễn phí cho trẻ em tỉnh Quảng Nam

Bên cạnh đó, Laguna Golf Lăng Cô còn triển khai dự án đưa golf về trường học. Dự án không chỉ giúp các em học sinh có cơ hội được tiếp xúc và luyện tập môn thể thao golf mà còn dạy cho các em những giá trị quan trọng như kỷ luật, làm việc nhóm và tôn trọng người khác. Những lớp học này được giảng dạy bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp từ các sân golf và hoàn toàn miễn phí. Đây được xem là một phần của nỗ lực thắp lửa đam mê cho golf thủ trẻ tại miền Trung Việt Nam.

Liên minh các sân golf miền Trung còn tích cực lồng ghép các dự án cộng đồng thông qua các giải đấu. Số tiền gây quỹ được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm giáo dục, chăm sóc sức khỏe và bảo vệ môi trường.

Bà Nà Hills Golf Club là địa điểm tổ chức và đồng hành cùng giải golf gây quỹ từ thiện hỗ trợ Giáo dục cho Trẻ em 2024 CIFE

Các sân golf còn đóng góp vào nền kinh tế địa phương thông qua các cơ hội việc làm. Việc tuyển dụng số lượng lớn nhân viên với các vị trí như caddy, nhân viên bảo trì sân, và các vị trí nhân viên hành chính, v.v đã mang lại công việc ổn định với mức lương tốt và cơ hội phát triển nghề nghiệp cho dân cư địa phương.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram