Tiêu dùng

VIETNAM CEO FORUM phiên bản đặc biệt "Cơn bão cấp mấy?"

VIETNAM CEO FORUM đã trở lại với phiên bản đặc biệt: Open talks – The paths forward – Những con đường phía trước. Chuỗi hội thảo online được mở ra để giúp các nhà lãnh đạo doanh nghiệp có đủ thông tin, lựa chọn con đường xuyên qua tâm bão ít tổn thất nhất và thuận chiều để kịp đón lấy "mặt trời" khi "cơn bão" đi qua. Open talks #1 với chủ đề \"Cơn bão cấp mấy?\" đã thu hút hơn 700 người tham gia trực tiếp, trong đó phần lớn là các lãnh đạo doanh nghiệp trên khắp Việt Nam.

Open Talks là một sáng kiến từ IBP dựa trên tư duy tạo ra một không gian trao đổi cởi mở, thẳng thắn cho cộng đồng CEO, cộng đồng doanh nhân quan tâm đến vấn đề thời sự và có ảnh hưởng dài hạn đến nền kinh tế của Việt Nam. Open Talks được đồng tổ chức bởi Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (YBA), IBP, Trung tâm Hỗ trợ Thanh Niên Khởi nghiệp (BSSC) và S-World trong lần đầu ra mắt.

Open talks – The paths forward được xem là phiên bản đặc biệt của VIETNAM CEO FORUM – vốn là chương trình được mong chờ nhất trong giới CEO Việt Nam trong 9 năm trở lại đây. Đây cũng là lần đầu tiên chương trình được tổ chức trên nền tảng trực tuyến kể từ 2012, trong một bối cảnh đặc biệt, khi TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung đang áp dụng nhiều biện pháp phòng chống dịch Covid-19.


Có sự góp mặt của các diễn giả:

Ông Lê Trí Thông – Phó chủ tịch YBA, Phó chủ tịch HĐQT – CEO Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ; Bà Trương Lý Hoàng Phi – Phó chủ tịch YBA, Chủ tịch HĐQT – CEO IBP; Ông Mai Hữu Tín – Chủ tịch HĐQT U&I Group; Ông Lê Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc đầu tư – Trưởng phòng nghiên cứu Dragon Capital; Ông Albert Antoine – CEO & Co-founder Avaiga.com (Doanh nhân người Việt thành công ở Singapore).

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram