Tiêu dùng

VietChallenge – HUB Global: Hội nghị bàn tròn thảo luận về Blockchain

VietChallenge - HUB Global: Hội nghị bàn tròn thảo luận về Blockchain giữa Hoa Kỳ và các nước Châu Á: \"Insights and Inspiration to Build a Cross-Pacific Community\".

Tọa đàm Châu Á – Hoa Kỳ hội tụ cho các nhà đầu tư hàng đầu, các doanh nhân nổi tiếng trong lĩnh vực blockchain, tiền số, công nghệ và tài chính ở Châu Á và Hoa Kỳ sẽ chia sẻ những hiểu biết về việc đầu tư vào các dự án blockchain. Tại sự kiện, các doanh nhân cũng như các nhà đầu tư quan tâm đến công nghệ blockchain sẽ có cơ hội đưa ra những câu hỏi và thắc mắc để nhận được những lời giải đáp mang tính chuyên môn sâu sắc từ các chuyên gia hàng đầu về mảng blockchain. Toạ đàm cũng nhắm đến xây dựng cộng đồng nhà đầu tư Blockchain Việt Nam – Hoa Kỳ và duy trì mối quan hệ lâu dài để chia sẻ những dự án tiềm năng ở cả hai đầu cầu. 



Phối hợp cùng STEAM cho Việt Nam, Vietseeds Foundation, Stay Strong Saigon, và VietBay, VietChallenge sẽ dành một phần trong chương trình Chung kết cho hoạt động gây quỹ cho trẻ em và học sinh Việt Nam có cuộc sống bị tàn phá bởi đại dịch. Mục tiêu gây quỹ của chiến dịch là quyên góp được 300,000 USD trước ngày 15 tháng 2 năm 2022. Số tiền này sẽ được phân phối dưới dạng học bổng, gói hỗ trợ tài chính, và thiết bị Chromebook để hỗ trợ cuộc sống của các trẻ em và học sinh bị ảnh hưởng bởi tình hình phức tạp của dịch bệnh. Tất cả các khoản đóng góp sẽ được chuyển tới các tổ chức phi lợi nhuận dành cho trẻ em, học sinh, và sinh viên tại Việt Nam cùng với những bảng sao kê, cam kết minh bạch về việc xây dựng, cải thiện, và phát triển cuộc sống của trẻ em Việt Nam.

Các diễn giả, giám khảo, và các khách mời đặc biệt của VietChallenge: Đại sứ, Phó Trưởng Phái đoàn Việt Nam tại Liên Hợp Quốc Phạm Hải Anh; Doanh nhân Kendrick Nguyễn, Đồng Sáng Lập & Giám Đốc Điều Hành Công Ty Republic; Bà Đỗ Hồng Anh, Giám đốc điều hành quỹ đầu tư Indus Capital Partners; Ông Jeff Paine, Giám đốc điều hành quỹ đầu tư Golden Gate Ventures; Ông Hùng Trần, Giám Đốc Điều Hành GotIt, Nhà Sáng Lập STEAM for Vietnam; Ông Thức Vũ, Giám Đốc Điều Hành OhmniLabs, Đồng Sáng Lập VietSeeds Foundation; Ông Tuyên Đỗ, Giám Đốc Điều Hành Cấp Cao của Teneo Capital; Ông Tuấn Phạm, Giám Đốc Điều Hành ngân hàng JP Morgan Chase.

VietChallenge luôn được biết đến với sứ mệnh là thúc đẩy và tạo cơ hội phát triển cho các công ty khởi nghiệp tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. VietChallenge là một sân chơi bổ ích, là nơi giúp các nhà khởi nghiệp được học hỏi, cải thiện, và tiếp tục trau dồi, tiếp cận nền kinh tế toàn cầu nhằm mở rộng mối quan hệ với các nhà đầu tư lớn trong nước và quốc tế.

Năm nay, VietChallenge trở lại với mong muốn mở rộng, đổi mới, và khám phá tương lai của môi trường khởi nghiệp. Vì vậy, chúng tôi sẽ mang đến buổi Hội nghị bàn tròn về Blockchain giữa Hoa Kỳ và các nước Châu Á: "Insights and Inspiration to Build A Cross-Pacific Community". Sự kiện lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho tất cả những người quan tâm đến công nghệ blockchain.


Hãy đón xem và theo dõi Vòng Chung Kết VietChallenge 2021 để tham gia Chiến dịch gây quỹ, đón chờ vị trí Quán Quân năm 2021, và lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm khởi nghiệp cũng như kinh nghiệm kêu gọi đầu tư từ các diễn giả, nhà đầu tư nổi tiếng trên thế giới!

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram