Tiêu dùng

Viện Thẩm Mỹ DIVA Long Xuyên cơ sở 2 khai trương với nhiều ưu đãi 'khủng'

Ngày 14/07, Viện Thẩm Mỹ DIVA rộn ràng khai trương cơ sở 2, tại địa chỉ số 229 - 231 đường Lý Thái Tổ, phường Mỹ Long, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, với hàng loạt ưu đãi khủng trong tuần lễ đầu tiên đi vào hoạt động.

Cơ sở 2 - Viện Thẩm Mỹ DIVA Long Xuyên chính thức đi vào hoạt độngCơ sở 2 - Viện Thẩm Mỹ DIVA Long Xuyên chính thức đi vào hoạt động

Năm 2022, cơ sở đầu tiên của Viện Thẩm Mỹ DIVA Long Xuyên đã có mặt tại Long Xuyên. Sau 2 năm đi vào hoạt động, trước số lượng khách hàng ngày càng tăng cao, Viện Thẩm Mỹ DIVA đã khai trương cơ sở 2 để phục vụ tốt hơn nhu cầu của làm đẹp của người dân địa phương và vùng lân cận.

Viện Thẩm Mỹ DIVA Long Xuyên Mặt tiền hoành tráng của Viện Thẩm Mỹ DIVA cơ sở 2

Tuần lễ vàng - Hàng loạt ưu đãi dịp khai trương

Trong tuần lễ khai trương (từ ngày 14/07 đến hết ngày 21/07), tại Viện Thẩm Mỹ DIVA Long Xuyên cơ sở 2 diễn ra chương trình khuyến mãi khủng nhằm tri ân sự tin yêu của khách hàng suốt thời gian qua.

Cụ thể, Viện Thẩm Mỹ DIVA Long Xuyên cơ sở 2 áp dụng mức giá chỉ từ 99K cho các dịch vụ trẻ hóa da đa tầng, chăm sóc da chuyên sâu dưỡng sinh, giúp khách hàng thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi hay các dịch vụ cấp ẩm, giảm thâm mắt mang lại làn da rạng rỡ, diện mạo tự tin... Nhiều chị em phụ nữ đã không ngần ngại đến trải nghiệm các dịch vụ trên ngay trong ngày khai trương vừa qua.

Viện Thẩm Mỹ DIVA Long Xuyên Nhiều khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ làm đẹp trong ngày đầu khai trương Viện Thẩm Mỹ DIVA Long Xuyên cơ sở 2

Không những thế, Viện Thẩm Mỹ DIVA Long Xuyên cơ sở 2 còn áp dụng chiết khấu “đi đông giảm sốc” lên đến 20%, khi khách hàng đi từ 2 người trở lên trong tuần đầu khai trương, để khách hàng tự tin chăm sóc sắc đẹp của mình với mức giá ưu đãi nhất.

Cơ hội nhận nhiều món trang sức giá trị lên đến 500 triệu đồng

Bên cạnh những khuyến mãi về dịch vụ làm đẹp, Viện Thẩm Mỹ DIVA Long Xuyên cơ sở 2 đã chuẩn bị nhiều phần quà để trao tặng cho các khách hàng có tổng hóa đơn từ 10 triệu đồng trở lên trong ngày khai trương. Khách hàng còn được tham dự chương trình bốc thăm may mắn với giá trị quà tặng lên đến 500 triệu đồng với các món trang sức giá trị như nhẫn kim cương, vòng tay, vòng cổ được chế tác tinh xảo từ thương hiệu PNJ.

Viện Thẩm Mỹ DIVA Long Xuyên Viện Thẩm Mỹ DIVA Long Xuyên cơ sở 2 chuẩn bị nhiều quà tặng giá trị cho khách hàng trong ngày khai trương

Nhiều khách hàng thể hiện sự hào hứng và hài lòng đối với trải nghiệm mà Viện Thẩm Mỹ DIVA Long Xuyên cơ sở 2 đã mang lại. Khách hàng vừa được làm đẹp tại cơ sở thẩm mỹ sang trọng, hiện đại, uy tín, vừa được tận hưởng dịch vụ tận tình, chu đáo từ phía đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên, được nhận các phần quà giá trị. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật đặc trưng của Viện Thẩm Mỹ DIVA khi luôn trân trọng khách hàng theo đúng văn hóa “Phục vụ từ trái tim” của toàn hệ thống.

Viện Thẩm Mỹ DIVA Long Xuyên cơ sở 2 - Nơi làm đẹp uy tín của người dân khu vực miền Tây Nam Bộ

Viện Thẩm Mỹ DIVA Long Xuyên mới tọa lạc trên con đường Lý Thái Tổ sầm uất và đông đúc, thuận tiện cho khách hàng dễ dàng tìm đến. Địa điểm này giữ nguyên lối kiến trúc hoàng gia, sang trọng như các thương hiệu của Viện Thẩm Mỹ DIVA đã đi vào hoạt động trước đó. Cơ sở vật chất trang bị hiện đại, hệ thống công nghệ máy móc nhập khẩu từ châu Âu cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên được đào tạo bài bản, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi làm đẹp tại đây.

Viện Thẩm Mỹ DIVA Long Xuyên Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại tại Viện Thẩm Mỹ DIVA Long Xuyên cơ sở 2

Viện Thẩm Mỹ DIVA Long Xuyên cơ sở 2 chính thức đi vào hoạt động, hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm làm đẹp uy tín, chất lượng cho người dân tỉnh An Giang và khu vực miền Tây Nam Bộ. Sự kiện cũng góp phần tiếp thêm động lực để hệ thống Viện Thẩm Mỹ DIVA tiếp tục sứ mệnh “Mang vẻ đẹp cho cộng đồng”, phát triển thêm nhiều cơ sở nữa trong tương lai.

Viện Thẩm Mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP. Được ra mắt vào ngày 21/07/2016, tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về thẩm mỹ, y tế, chăm sóc sức khỏe, đầu tư, xây dựng, mỹ phẩm,... Tính đến thời điểm hiện tại Viện Thẩm Mỹ DIVA đã xây dựng và phát triển được 8 năm, trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu về thẩm mỹ tại Việt Nam.

Viện Thẩm Mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim
Hotline: 1900 2222
Email: info@vienthammydiva.vn
Website: https://vienthammydiva.vn
Thời gian làm việc: 08:00 - 20:00 (Thứ 2 - Chủ Nhật)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram