Tiêu dùng

Vali Tumi 19 Dregee Polycacbonate – Sự tiện dụng không ngờ với những tính năng mới

Lấy cảm hứng từ bộ sưu tập 19 Degree Aluminum, Tumi đã cho ra mắt phiên bản 19 Degree Polycarbonate với những tính năng đột phá mới.

Bộ sưu tập kết hợp sự tinh tế trong từng phong cách với chất liệu vượt trội đảm bảo hội tụ các tiêu chí siêu nhẹ và bền vững với những cải tiến kỹ thuật ưu việt nhất.

Trong bộ sưu tập lần này, Tumi tự hào với với lối thiết kế hiện đại và tiên tiến với các góc được bo theo kỹ thuật chuyên biệt nhà Tumi nhằm tôn vinh vẻ ngoài đặc biệt và đầy táo bạo cho chiến vali.


Để vẻ ngoài thêm thu hút các đường cạnh vali được thiết kế đặc tính phản chiếu tự nhiên cực kỳ cá tính và sành điệu. Sự sáng tạo mà Tumi đem lại đã truyền tải quan niệm du lịch không chỉ là một trải nghiệm thực tế mà nó chính là cầu nối cảm xúc đến những hành trình riêng biệt và vali 19 Dregee Polycarbonate chính là người bạn sẽ cùng đồng hành trong những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.


Thêm một tín năng cho dòng vali 19 degree polycacbonate chính là cổng USB cho phép người dùng có thể kết nối mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, việc bảo mật cũng chính là mối quan tâm hàng đầu khi đi du lịch. Tuy nhiên, đó cũng sẽ chẳng là vấn đề gì tới vali 19 Dregee Polycacbonate vì đã có hệ thống khóa TSA tích hợp an toàn và dễ sử dụng.


Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram