Đẹp plus

Uyên Linh tiếp tục biến hóa lạ mắt, ngày càng gợi cảm

Trong bộ ảnh mới nhất do NTK Lý Quí Khánh và ê-kíp thực hiện, ca sĩ Uyên Linh tiếp tục biến hóa lạ mắt, ngày càng gợi cảm.

Giám đốc sáng tạo Khuất Năng Vĩnh cho hay: "Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ sự biến hóa đáng kinh ngạc của Uyên Linh sau chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" cũng như cảm nhận của chúng tôi về sự bùng nổ nhan sắc và tài năng của cô trong giai đoạn chín muồi nhất 15 năm sự nghiệp".

Anh và ê-kíp đã làm việc để biến Uyên Linh thành "Nữ thần trong giấc mơ" với chất liệu cổ điển từ những bức tranh cổ và phong cách maximalism (phóng khoáng, phô trương và linh hoạt) đầy mê hoặc. 

Uyên Linh đang dần rời khỏi vùng an toàn, thử sức với những điều mới. Cô chọn bắt đầu bằng việc xây dựng lại hình ảnh trước công chúng, nâng cấp phong cách cá nhân.

Uyên Linh tin sự thay đổi là cần thiết giữa thị trường liên tục vận động với yêu cầu từ khán giả ngày một khắt khe. 

Bộ ảnh là hoạt động mở đầu cho chuỗi dự án đánh dấu 15 năm hoạt động của Uyên Linh. Ca sĩ đang tập trung toàn bộ thời gian, tài lực và tâm huyết cho cột mốc ý nghĩa này.

"Tôi vốn cẩn trọng, làm gì cũng cân nhắc rất kỹ. Do đó, các dự án âm nhạc của tôi khi tung ra thường làm mọi người bất ngờ. Chúng không hề tùy hứng mà là thành quả của quá trình ấp ủ, nghiên cứu và chuẩn bị từ lâu", Uyên Linh cho hay.

Hiện tại, Uyên Linh chỉ tiết lộ sẽ có một liveshow cá nhân diễn ra vào tháng 11 năm nay, các hoạt động còn lại sẽ dần được công bố. 

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram