Sống khoẻ

Ứng dụng Giúp tôi – Tư vấn bệnh hoàn toàn miễn phí

Giúp tôi! là một dự án thuộc thành viên của Trung tâm Công nghệ phòng, chống dịch COVID-19 Quốc Gia. Dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Y tế và Trung tâm đổi mới sáng tạo, Bộ Kế hoạch đầu tư.

Dự án công nghệ được thành lập từ tâm huyết của những chuyên gia công nghệ có tên tuổi, nhằm mục đích chung tay hỗ trợ người dân Việt Nam đang bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Từ khi khởi xứng, dự án nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các bộ, ban, ngành cùng hơn 150 tình nguyện viên từ Việt Nam và khắp nơi trên thế giới.

Tiếng gọi trong tình hình cấp bách: "Giúp tôi!" – Chỉ 15 phút giúp được một người

Với bối cảnh dịch bệnh khủng hoảng như hiện nay, mỗi ngày TP. HCM, Hà Nội và các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước đang phải gồng mình chống chịu các ca lây nhiễm ngày một tăng trong cộng đồng. Theo thống kê, đỉnh điểm trong ngày 21/08, cả nước ghi nhận số ca nhiễm là 13,41710.654 ca, trong đó 4.232 ca được phát hiện ở khu cách ly hoặc khu đã được phong tỏa.

Ở TP.HCM, nơi tâm dịch đang căng thẳng nhất hiện đang cách ly, theo dõi, điều trị tại nhà cho 40.451 ca F0. Trong đó, 19.243 trường hợp cách ly tại nhà ngay từ đầu và 21.208 F0 sau xuất viện. Từ cuối tháng 7, khi các bệnh viện quá tải, thành phố cho phép F0 không triệu chứng được cách ly ở nhà. Điều  trị F0 tại nhà là trụ cột đầu tiên trong chiến lược điều trị 2 trụ cột của toàn thành. Tuy nhiên, số lượng tử vong tại nhà của F0 rất lớn, song song là tâm lý hoang mang lo sợ dẫn đến tình trạng bệnh tình có xu hướng nặng hơn.


Tính kịp thời, cơ động của ứng dụng công nghệ Giúp tôi!

Dự án ứng dụng công nghệ Giúp tôi! được khởi xướng từ liên minh bốn đơn vị: Công ty TNHH Steam for Việt Nam, Công ty TNHH GotIt! Việt Nam, Công ty Cổ phần Kompa Group và Công ty Cổ phần Filum. Đây là những công ty được thành lập bởi những chuyên gia công nghệ từ Silicon Valley, vì vậy có những ưu thế nền tảng công nghệ sâu, rộng, kinh nghiệm quốc tế vượt trội và tốc độ xử lý nhanh tốc. Giúp tôi! Không chỉ đáp ứng kịp thời nhu cầu được hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng của người dân, mà còn là ứng dụng công nghệ tiên phong dẫn dắt, tránh gây hoang mang cho cộng đồng và kết nối người CÓ THỂ GIÚP và người CẦN GIÚP lại với nhau. Và với mong muốn chung tay góp sức vì một Việt Nam chiến thắng đại dịch.

Mọi người dân đều có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng Giúp tôi! với các thao tác đơn giản và được kết nối trực tiếp với các tình nguyện viên tư vấn với tiêu chí ĐÚNG BỆNH – ĐÚNG NGƯỜI TƯ VẤN. Ứng dụng có thể tải trên 2 nền tảng

Android: https://bit.ly/3s44jwT

IOS: https://apps.apple.com/app/id1579152231

Chi tiết về thông tin chiến dịch kêu gọi tình nguyện viên tư vấn https://www.giuptoi.vn

Sau khi tải ứng dụng từ Google Play hoặc Apple Store, mỗi khi cần được tư vấn trực tiếp từ các y bác sĩ hay các chuyên gia, người bệnh hoặc gia đình chỉ cần bấm nút để được kết nối tức thời và nhận sự trợ giúp thông qua tin nhắn hoặc cuộc gọi video. Mạng lưới hàng nghìn y bác sĩ và chuyên gia của Giúp tôi! ở Việt Nam cũng như trên thế giới được đào tạo theo hướng dẫn của Bộ Y Tế để có thể hỗ trợ bệnh nhân 24/7 hoàn toàn miễn phí.


Người dân Fx đang cách ly tại nhà, nhóm F0 nguy cơ thấp và nguy cơ trung bình (chiếm 70-85% tổng số F0 hiện tại)

Nhóm không phải F0 nhưng cần hỗ trợ tư vấn y tế sức khoẻ (thai phụ, trẻ em, người già có bệnh mạn tính, người khuyết tật, người có bệnh nền,…)

Nhóm người dân đang cần hỗ trợ về vấn đề tâm lý

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram