Giải trí

Unboxing Day 2021: EPHILIA chính thức diễn ra

Unboxing Day 2021: EPHILIA được tổ chức bởi dự án High School Help Kit sẽ chính thức diễn ra. Đây là cơ hội để các em học sinh được giao lưu, định hướng, chia sẻ kinh nghiệm và giải đáp thắc mắc bởi những học sinh của các trường chuyên danh tiếng trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.

High School Help Kit là dự án phi lợi nhuận được thành lập bởi một nhóm học sinh đến từ các trường THPT chuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội, với mục đích giúp đỡ phụ huynh và các em học sinh hiểu rõ hơn về kỳ thi chuyển cấp. Dự án hướng đến việc xây dựng một cầu nối giữa các diễn giả là học sinh có thành tích nổi bật trong kỳ thi cấp ba, các chuyên gia về sức khỏe tâm lý học đường cùng với các em học sinh và phụ huynh quan tâm đến kỳ thi chuyển cấp cũng như giữa chính các em học sinh với nhau.




Hiểu rõ được tầm quan trọng và cấp rút của kỳ thi cấp ba, sự kiện Unboxing Day (Ngày mở hộp) được High School Help Kit tổ chức hàng năm dành cho học sinh và phụ huynh quan tâm đến kỳ thi chuyển cấp, đặc biệt là kỳ thi chuyên. Unboxing Day 2021 mang tên gọi "EPHILIA", là sự kết hợp giữa Elysian (fields) – cánh cổng dẫn tới mảnh đất nhiệm màu và Heliophilia – tình yêu cao cả dành cho ánh mặt trời tri thức. "EPHILIA" chính là ước mong được trở thành cánh cổng dẫn tới niềm đam mê và trí tuệ của High School Help Kit, được gửi gắm vào "chiếc hộp" đợi chờ các em hé mở tại Unboxing Day 2021.



Phòng Định hướng: bao gồm sáu phòng đại diện cho các trường THPT chuyên thuộc Sở, THPT Chuyên Ngoại Ngữ, THPT Chuyên Sư Phạm, THPT Chuyên Khoa Học Tự Nhiên, THPT Chuyên Khoa học Xã Hội và Nhân văn, các trường THPT Công lập và Bán công. Mỗi phòng có 2-4 diễn giả đến từ chính trường đó, sẽ trình bày tất cả các thông tin về trường và kỳ thi, đồng thời giải đáp các câu hỏi từ phía người tham gia.

Phòng Tư vấn 1v1: gồm có các bàn tư vấn cho từng môn chuyên. Tại đây, người tham gia có thể được thảo luận riêng và nghe tư vấn trực tiếp 1-1 với các diễn giả là học sinh đạt thành tích cao trong môn chuyên đó để có thể nhận được những lời khuyên cụ thể, sát sao nhất.

Khu Trưng bày: là nơi các em học sinh và phụ huynh sẽ được giới thiệu trực tiếp về các tài liệu, sách tham khảo phổ biến, hiệu quả nhất mà các diễn giả đã sử dụng trong quá trình ôn thi. Ngoài ra, người tham gia có thể tham khảo một số sản phẩm diễn giả đã tự làm để hỗ trợ quá trình ôn thi của bản thân (vở ghi từ vựng, bản đồ tư duy,…), từ đó rút ra phương pháp học phù hợp đối với mình.

Qua ngày hội Unboxing Day, Ban Tổ Chức rất mong phụ huynh, học sinh sẽ có cái nhìn cụ thể hơn về quãng thời gian ba năm cấp ba sắp tới, đưa ra được quyết định của mình để từ đó có được một lộ trình ôn thi vững vàng và hiệu quả hơn.

Sự kiện hẳn sẽ không thể đạt được thành công trọn vẹn nếu thiếu đi sự góp mặt của các đơn vị truyền thông lớn, nhỏ trong nước. Vì vậy Ban Tổ Chức rất mong có được sự đồng hành của các phóng viên nói chung và các đơn vị báo chí, truyền thông nói riêng trong chương trình sắp tới. 

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram