Giải trí

U50 Jang Na Ra 'đối đầu' cực căng cùng đàn em trong phim mới ‘Cộng sự hoàn hảo’

Tháng 7 này trên Truyền hình K+, Jang Na Ra và Nam Ji Hyun sẽ góp mặt trong Good Partner – drama Hàn lấy đề tài về các luật sư chuyên tư vấn ly hôn cho khách hàng.

Tác phẩm dài tập mới mang tên ‘Cộng sự hoàn hảo’ (Good Partner) đánh dấu sự hợp tác giữa “nữ thần không tuổi” Jang Na Ra và những diễn viên tài năng khác trong làng phim Hàn như Nam Ji Hyun, Kim Joo Han, Pyo Ji Hoon. Bộ phim xoay quanh Cha Eun Kyung (Jang Na Ra) - một luật sư nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp với 17 năm kinh nghiệm. Cuộc sống của cô thay đổi đột ngột khi gặp Han Yu Ri (Nam Ji Hyun) - một luật sư mới vào nghề. Không giống Cha Eun Kyung vốn thuộc tuýp lạnh lùng, luôn đặt lợi ích của khách hàng và công ty lên hàng đầu, Han Yu Ri lại khó ngồi yên khi thấy bất công và thường xuyên “bật” khách hàng. Sự khác biệt về tính cách, quan điểm dẫn đến những cuộc đụng độ kịch tính giữa hai nữ luật sư trong mọi việc.

“Cộng sự hoàn hảo” do chính luật sư chuyên về ly hôn Choi Yuna viết kịch bản, lấy cảm hứng từ webtoon đình đám mang tên Marriage Red do chính cô sáng tác và phát hành trên trang cá nhân có hơn 200.000 người theo dõi. Bằng trải nghiệm lâu năm trong ngành, Choi Yuna đã chứng kiến vô số vụ kiện ly hôn khác nhau cùng hàng loạt tình huống dở khóc dở cười. Đây cũng là nền tảng để cô bắt tay sáng tác những câu chuyện liên quan đến các cuộc ly hôn, thu hút tới hàng ngàn lượt tương tác.  

Ngoài biên kịch chắc tay, bộ phim còn được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Ga Ram - người từng đứng sau thành công của Nevertheless, Flower Crew: Josen Marriage Agency và Thám tử ma cà rồng. Theo đánh giá từ các khán giả, dưới góc nhìn của nữ đạo diễn, những câu chuyện tình yêu luôn trở nên độc đáo và thú vị, góp phần làm nên sự hứa hẹn trong tác phẩm dài tập sắp tới.

Những hình ảnh đầu tiên của phim đã hé lộ tạo hình “không tuổi” của Jang Na Ra. Đứng bên đàn em sinh năm 1995 Nam Ji Hyun, nữ diễn viên đời đầu 8x trông vẫn trẻ trung, không hề thua kém nhan sắc. Thời gian gần đây, diễn xuất của Jang Na Ra nhận được nhiều lời khen. Cô vừa có màn thể hiện ấn tượng trong My Happy Ending khi hóa thân thành một người phụ nữ trưởng thành, chịu nhiều đau khổ. Trước đó, các vai diễn của Jang Na Ra trong VIP, The Last Empress hay Go Back Couple cũng đều để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Nữ diễn viên 43 tuổi được nhận xét luôn chịu khó làm mới bản thân và hình tượng qua từng vai diễn.

Đến với “Cộng sự hoàn hảo”, Jang Na Ra hóa thân thành một luật sư thực dụng, lạnh lùng, khác biệt với nhiều vai diễn trước đây của cô, hứa hẹn nhiều bất ngờ bùng nổ trên sóng trong các tập phim.

Ở “bên kia chiến tuyến”, bạn diễn của Jang Na Ra - người sẽ vào vai đối đầu với cô trong nhiều chuyện - là Nam Ji Hyun, nữ diễn viên từng được đánh giá là sao nhí nổi bật của màn ảnh Hàn, bén duyên diễn xuất khi chỉ mới 7 tuổi. Một số tác phẩm làm nên tên tuổi cho Nam Ji Hyun từ khi còn nhỏ phải kể đến East of Eden, Queen Seondeok, Warrior Baek Dong Soo. Sau này khi trưởng thành, cô tiếp tục gây ấn tượng qua các bộ phim với nhiều kiểu diễn biến tâm lý phức tạp như 365: Repeat the Year, Shopping King Louie hay Suspicious Partner…

Ngoài hai nữ chính, “Cộng sự hoàn hảo” còn có sự góp mặt của 2 diễn viên tài năng khác trong làng phim Hàn với vai nam chính là Kim Joon Han và Pyo Ji Hoon. Trong đó, Kim Joon Han ra mắt vào năm 2013 và được biết đến qua các bộ phim Anarchist from Colony, Herstory, Hospital Playlist, và Anna. Đặc biệt vai diễn trong Anna đã mang về cho anh các đề cử ở Giải thưởng điện ảnh Rồng Xanh và Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang.

Trong khi đó Pyo Ji Hoon (P.O.) nổi tiếng tại Hàn Quốc với vai trò diễn viên kiêm idol đình đám. Mỹ nam sinh năm 1993 là thành viên nhóm nhạc Block B, từng xuất hiện trong Mouse và Hotel Del Luna. Anh cũng từng giành giải thưởng Popularity Award khi xuất hiện trong chương trình thực tế Living Together in Empty Room.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram