Đẹp plus

Tuyệt chiêu chống nắng của gái Hàn bảo sao da dẻ luôn mịn màng căng bóng

Tham khảo những tuyệt đỉnh bí kíp chống nắng của các quý cô xứ kim chi để dù ánh nắng có chói chang đến đâu, làn da của chị em vẫn giữ được vẻ tươi sáng, mịn đẹp.

Gái Hàn nổi tiếng với việc sở hữu làn da đẹp, tươi sáng và gần như không tỳ vết. Đây là kết quả của quá trình skincare rất cẩn thận cùng một yếu tố quan trọng không kém, đó là chống nắng kỹ càng. Học cách chống nắng của họ thì dù ánh nắng có chói chang đến đâu, làn da của chị em vẫn giữ được vẻ tươi sáng, mịn đẹp.


Mũ rộng vành là bạn đồng hành không thể thiếu
Mùa Hè là khoảng thời gian rất sôi động với nhiều hoạt động ngoài trời, những chuyến du lịch. Sẽ tốt hơn nếu làn da được che chắn để hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời. Và để làn da không bị "phơi nắng", bạn nên mang theo mình chiếc mũ rộng vành. Ngoài ra, những món thời trang như găng tay dài, áo chống nắng, kính mắt cũng sẽ góp phần bảo vệ làn da, sức khỏe của bạn khỏi ánh nắng gay gắt của mùa Hè.

Uống nhiều nước
Thực chất là vào mùa Hè, vẫn có nhiều yếu tố khiến làn da của bạn bị khô, thất thoát độ ẩm. Vì vậy, phụ nữ Hàn luôn cố gắng uống nhiều nước vào mùa Hè, đặc biệt là khi ở bãi biển và tham gia các hoạt động ngoài trời. Nước lọc cũng giúp detox cơ thể, làn da rất tốt nên hãy chịu khó uống nước, làn da của bạn sẽ được hưởng lợi rất nhiều.

Ở nhà cũng bôi kem chống nắng
Khi ở trong nhà, những tia UV vẫn xuyên qua cửa kính, cộng thêm ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử cũng sẽ ngầm tàn phá làn da của bạn, khiến da kém đẹp ở hiện tại và nhanh lão hóa trong tương lai. Dù không phải đi đâu và chỉ ở trong nhà, bạn cũng nên bôi kem chống nắng, nếu là sản phẩm có tích hợp thêm công dụng chống ánh sáng xanh thì càng tốt.

Bách Nguyên (Theo phunutoday)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram