Nhân dịp khai trương chi nhánh thứ 12 Thẩm mỹ viện Mailisa đạt chuẩn quốc tế tại quận Phú Nhuận, TPHCM, ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Bằng Kiều, Lệ Quyên đã có dịp thể hiện hết mình những ca khúc đặc sắc cùng với sự chung vui của đông đảo nghệ sĩ khách mời..
Nhằm mở rộng quy mô hoạt động cũng như mang đến cho phái đẹp cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp, ngày 31/3, Hệ thống TMV Mailisa đã cho ra mắt chi nhánh thứ 12 đạt chuẩn quốc tế tại địa chỉ 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, phường 15, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho phái đẹp.
Mừng khai trương, kết hợp tri ân khách hàng trên toàn hệ thống, thẩm mỹ viện Mailisa triển khai chương trình "Tỏa sáng cùng Mailisa" giảm giá sâu hàng loạt các dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay.
Với ánh sáng lộng lẫy cùng hương hoa tỏa sắc, không gian buổi tiệc khai trương được mở ra vừa ấm áp, vừa trang trọng. Âm thanh của tiếng nhạc vui nhộn đã đưa bước khách mời vào những bàn tiệc đã được bài trí sẵn. Đây chính là sự gửi gắm tình cảm chân thành từ Mailisa đến các khách hàng thân thiết của mình.
Đi từ sự hấp dẫn lý thú của phần chia sẻ các phương pháp chăm sóc sắc đẹp, chống lão hóa da đến từ các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành và từ CEO Hoàng Kim Khánh – Tổng Giám đốc Phan Thị Mai, cảm xúc của khách mời tham dự dần được đẩy lên cao qua các tiết mục âm nhạc đặc sắc, lắng đọng đến từ các ca sĩ nổi tiếng như Bằng Kiều, Lệ Quyên, Tuấn Hưng…
Những ca khúc sâu lắng của ca sĩ Bằng Kiều, khiến người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác
Trong buổi lễ khai trương, tất cả mọi người cũng đã có cơ hội giao lưu, gặp gỡ với người đẹp Trần Tiểu Vy, Á hậu Huyền My, hoa hậu MC Ngọc Diễm là những khách hàng thân thiết của Mailisa.
Tại bữa tiệc, nhiều khách hàng bày tỏ sự vui mừng và hài lòng khi được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tại Mailisa trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, nhiều nhóm khách hàng khác khi đến đã tay bắt mặt mừng và cảm thấy vô cùng hãnh diện bởi bản thân mình sắp được tận hưởng vẻ đẹp thanh xuân bất diệt tại chính một thẩm mỹ viện uy tín với nhiều công nghệ và dịch vụ làm đẹp đạt chuẩn quốc tế.
Và hơn nữa, khách hàng có thể giới thiệu bạn bè để cùng tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn khi đến với Mailisa.
Chị Nguyễn Thị Hiền, một khách hàng phun xăm mày bày tỏ sự hài lòng: " Với tư cách là một khách hàng, tôi cảm thấy hài lòng về dịch vụ tại Mailisa. Cùng với đó là cách phục vụ tận tình của nhân viên ở Mailisa. Tôi làm để giới thiệu bạn tôi đến làm nữa vì chọn được thẩm mỹ khá uy tín trên thị trường mà lại được hưởng rất nhiều ưu đãi".
Bà Phan Thị Mai thay mặt thương hiệu Mailisa chia sẻ niềm hạnh phúc tới các khách hàng thân thiết. Hành trình gắn bó dài và đẹp của phụ nữ với Mailisa chính là minh chứng cho niềm tin yêu không thể phủ nhận. Với tình cảm đó, thương hiệu gửi lời tri ân sâu sắc và hứa hẹn luôn cạnh bên phái đẹp trong hành trình làm đẹp đầy cảm xúc ấy.
Trong buổi khai trương, các nghệ sĩ, khách mời không những được tham quan một trung tâm làm đẹp đạt chuẩn quốc tế, tiện nghi sang trọng với đầy đủ các dịch vụ làm đẹp tiên tiến, được ưa chuộng nhất hiện nay như: Trị nám, trị mụn, trẻ hóa da cao cấp; phun thêu thẩm mỹ; điều trị da chuyên sâu, tạo má lúm… mà còn được tư vấn, lắng nghe những chia sẻ trực tiếp từ cặp đôi doanh nhân Phan Thị Mai- Hoàng Kim Khánh được các hoa hậu, Á hậu và một số sao việt ví như người có bàn tay vàng trong ngành thẩm mỹ- người thầm lặng đứng sau vẻ đẹp rạng rỡ của các hoa hậu, á hậu.
Ông Hoàng Kim Khánh, Tổng Giám đốc điều hành hệ thống TMV Mailisa cho biết, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Mailisa luôn tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ, luôn tìm tòi, học hỏi, cập nhật những công nghệ tiên tiến, hiện đại của các nước phát triển trong ngành thẩm mỹ. "Mailisa luôn sẵn sàng đầu tư, cập nhật những trang thiết bị hiện đại với mong muốn mang tới những dịch vụ, những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, với phương châm "uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý", ông Khánh nói.
Bằng tất thảy sự tận tâm, chu đáo và tỉ mỉ, Sự kiện khai trương chi nhánh thứ 12 lần này như một lời tri ân gửi đến sự đồng hành của quý khách hàng cùng Mailisa đồng thời cũng là cơ hội để Mailisa củng cố thêm niềm tin của khách hàng vào thương hiệu.
Thanh Trần