Chia sẻ

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung Hoàng Đạo thứ bảy ngày 10/8/2024: Kim Ngưu ngây thơ

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung Hoàng Đạo thứ bảy ngày 10/8/2024: Kim Ngưu hôm nay khá ngây thơ, dễ tin người và bị dụ dỗ trước những điều mới mẻ, liều lĩnh. Bạn vốn khá truyền thống, bảo thủ và ngại thay đổi. Nhưng thứ Bảy này, bạn lại sẵn sàng thay đổi. Nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch nào đó, đây chưa phải là thời gian tốt để triển khai đâu. Hãy trì hoãn và bình tĩnh nhé!

Tử vi hôm nay Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc: 90%

Sức khỏe: 90%
Tình cảm: 90%

Vận may: 90%
Màu sắc may mắn: Vàng

Con số may mắn: 8

Bảo Bình đứng trước những cơ hội, những thay đổi mới quan trọng trong cuộc sống. Đây là lúc bạn và các đối tác cần thiết lập những quy định, nguyên tắc mới rồi cùng nhau thực hiện để mối quan hệ lành mạnh, tích cực hơn.

Tử vi cá nhân hàng ngày Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc: 90%

Sức khỏe: 40%
Tình cảm: 70%

Vận may: 80%
Màu sắc may mắn: Trắng

Con số may mắn: 3

Song Ngư cần chứng tỏ động lực, mong muốn thay đổi theo hướng tích cực trong hôm nay. Hãy cho mọi người thấy bạn luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu ý kiến!

Tử vi cá nhân hàng ngày Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc: 60%

Sức khỏe: 80%
Tình cảm: 30%

Vận may: 50%
Màu sắc may mắn: Nâu

Con số may mắn: 5

Nếu Bạch Dương muốn mối quan hệ tình yêu hay bạn bè nào đó thay đổi theo chiều hướng tích cực, bạn cần học cách thích ứng với cảm xúc của người ấy. Cuộc sống luôn luôn biến đổi, và bạn cũng cần phải thay đổi chính mình.

Tử vi hàng ngày Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc: 30%

Sức khỏe: 20%
Tình cảm: 40%

Vận may: 20%
Màu sắc may mắn: Xám

Con số may mắn: 6

Kim Ngưu hôm nay khá ngây thơ, dễ tin người và bị dụ dỗ trước những điều mới mẻ, liều lĩnh. Bạn vốn khá truyền thống, bảo thủ và ngại thay đổi. Nhưng thứ Bảy này, bạn lại sẵn sàng thay đổi. Nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch nào đó, đây chưa phải là thời gian tốt để triển khai đâu. Hãy trì hoãn và bình tĩnh nhé!

Tử vi hàng ngày Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc: 30%

Sức khỏe: 20%
Tình cảm: 90%

Vận may: 40%
Màu sắc may mắn: Xanh lam

Con số may mắn: 3

Song Tử muốn hâm nóng lại một mối quan hệ nào đó vốn dĩ đang có dấu hiệu nguội lạnh. Tình cảm dù là bạn bè hay yêu đương cũng phải đến từ hai phía, nên bạn cần vun vén, chăm chút cho nó. Hãy yêu thương người ấy giống như cách họ làm với bạn!

Tử vi cá nhân hàng ngày Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc: 60%

Sức khỏe: 30%
Tình cảm: 20%

Vận may: 30%
Màu sắc may mắn: Cam

Con số may mắn: 1

Những chi tiết tưởng như nhỏ nhặt nhưng lại đóng vai trò rất quan trọng trong kế hoạch tổng thể của Cự Giải đó. Vì vậy, bạn không được chủ quan! Bạn có xu hướng tập trung vào những vấn đề quá to tát và quên đi những chuyện nhỏ, trong khi chúng hết sức cần thiết đấy.

Tử vi cá nhân hàng ngày Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc: 20%

Sức khỏe: 60%
Tình cảm: 80%

Vận may: 60%
Màu sắc may mắn: Hồng

Con số may mắn: 9

Sư Tử rất khắt khe, nghiêm khắc với bản thân bởi bạn đang cần hoàn thành một kế hoạch nào đó. Dường như bạn đang cảm thấy mình đi chưa đúng hướng và muốn nỗ lực điều chỉnh để phù hợp với tình hình thực tế.

Tử vi hôm nay Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc: 50%

Sức khỏe: 90%
Tình cảm: 90%

Vận may: 70%
Màu sắc may mắn: Xanh lam

Con số may mắn: 9

Những kết nối ngày hôm nay sẽ gợi sự ưu tư, trầm ngâm trong nội tâm Xử Nữ. Dường như bạn khó lòng tập trung cho công việc, cả ngày chỉ vương vấn với suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra. Thật khó để có một ngày làm việc hiệu quả.

Tử vi hôm nay Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc: 30%

Sức khỏe: 50%
Tình cảm: 30%

Vận may: 40%
Màu sắc may mắn: Xanh lam

Con số may mắn: 2

Thiên Bình buộc phải đưa ra một lựa chọn nào đó. Đối với bạn, nó không dễ dàng chút nào. Quyết định này cũng đẩy bạn vào một tình thế khó xử, khiến bạn ngần ngại vì sợ gây ra sai lầm.

Tử vi Cung Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc: 40%

Sức khỏe: 20%
Tình cảm: 90%

Vận may: 70%
Màu sắc may mắn: Đỏ

Con số may mắn: 3

Sức khỏe là mối bận tâm của Bò Cạp trong những ngày này. Bạn sẽ phải dành thời gian xem xét, giải quyết nó cho triệt để, thay vì cứ lo lắng mãi. Đây cũng là ngày bạn phải tự quán xuyến việc gia đình.

Tử vi Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc: 20%

Sức khỏe: 70%
Tình cảm: 20%

Vận may: 20%
Màu sắc may mắn: Trắng

Con số may mắn: 2

Nhân Mã có xu hướng cố gắng thuyết phục ai đó đi theo ý kiến và con đường bạn đã chọn. Tất nhiên, bạn chỉ muốn tốt cho tất cả, chứ không hề có ý đè đầu cưỡi cổ ai. Nhưng cách làm của bạn sẽ khiến người ta bực dọc, khó chịu. Bạn nên chia sẻ và lắng nghe ý kiến của mọi người thay vì bảo vệ quan điểm cá nhân và gây mất đoàn kết.

Tử vi Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc: 90%

Sức khỏe: 90%
Tình cảm: 30%

Vận may: 80%
Màu sắc may mắn: Trắng

Con số may mắn: 6

Trong khi Ma Kết cố gắng giúp đỡ một người nào đó, cách thể hiện của bạn lại khiến họ hiểu nhầm và ác cảm. Bạn cần điều chỉnh cách ứng xử và đem đến cho mọi người cảm giác vui vẻ, thoải mái hơn khi tiếp nhận sự hỗ trợ nhé.

Trên là tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay thứ bảy 10/8/2024. Chúc các bạn có một tuần mới đầy may mắn. Tuy nhiên, lưu ý là bài viết tử vi hàng ngày chỉ có yếu tố tham khảo nha!

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram