Chia sẻ

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung Hoàng Đạo chủ nhật ngày 6/10/2024: Song Ngư nhường nhịn

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung Hoàng Đạo chủ nhật ngày 6/10/2024: Song Ngư hôm nay dễ thỏa hiệp và chịu nhường nhịn. Bạn dễ dàng đồng tình, chấp nhận mọi việc diễn ra như nó vốn có mà thiếu nỗ lực xoay chuyển tình thế. Điều này có lẽ trở thành rào cản, nhược điểm của bạn khi giải quyết bất cứ công việc nào cuối tuần này.

Tử vi hôm nay Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc: 90%
Sức khỏe: 40%
Tình cảm: 70%
Vận may: 70%
Màu sắc may mắn: Đen
Con số may mắn: 1

Bảo Bình đừng ngại đặt ra những câu hỏi cho vấn đề bạn thắc mắc, dù trong mắt những người xung quanh, nó có vẻ ngốc nghếch. Quan trọng là bạn có thêm vốn hiểu biết và kiến thức, từ đó giải quyết vấn đề hiệu quả hơn.

Tử vi cá nhân hàng ngày Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Công việc: 20%
Sức khỏe: 20%
Tình cảm: 20%
Vận may: 20%
Màu sắc may mắn: Xanh da trời
Con số may mắn: 9

Song Ngư hôm nay dễ thỏa hiệp và chịu nhường nhịn. Bạn dễ dàng đồng tình, chấp nhận mọi việc diễn ra như nó vốn có mà thiếu nỗ lực xoay chuyển tình thế. Điều này có lẽ trở thành rào cản, nhược điểm của bạn khi giải quyết bất cứ công việc nào cuối tuần này.

Tử vi cá nhân hàng ngày Cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Công việc: 80%
Sức khỏe: 50%
Tình cảm: 40%
Vận may: 60%
Màu sắc may mắn: Xanh lá
Con số may mắn: 5

Dành thời gian chăm sóc nhiều hơn cho bản thân nhé, Bạch Dương! Đừng chỉ quanh quẩn bên người yêu, đôi khi bạn cũng phải tận tâm với chính mình nữa. Hãy để người khác tự chăm sóc chính họ!

Tử vi hàng ngày Cung Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Công việc: 20%
Sức khỏe: 30%
Tình cảm: 70%
Vận may: 40%
Màu sắc may mắn: Cam
Con số may mắn: 2

Đây không phải là một ngày dễ dàng với Kim Ngưu, đặc biệt khi liên quan đến trao đổi công việc, tài chính. Thế nên nếu có thể, hãy gác việc này sang một thời điểm khác, còn giờ hãy nghỉ ngơi, thư giãn nhé, bạn sẽ thấy cuối tuần dễ chịu hơn rất nhiều đấy.

Tử vi hàng ngày Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc: 70%
Sức khỏe: 80%
Tình cảm: 50%
Vận may: 60%
Màu sắc may mắn: Đỏ
Con số may mắn: 2

Song Tử gặp bất đồng với nhiều người hôm nay. Tuy nhiên, đừng ngại ngần đối diện với những cuộc tranh cãi, thảo luận, bởi thông qua đó bạn có thể hiểu ra rất nhiều điều, nghiệm ra nhiều chân lý hay trong cuộc sống đó!

Tử vi cá nhân hàng ngày Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc: 40%
Sức khỏe: 20%
Tình cảm: 80%
Vận may: 30%
Màu sắc may mắn: Hồng
Con số may mắn: 5

Cự Giải đang thiếu lý trí và tỉnh táo bởi những giới hạn do bản thân tự tạo ra. Nếu muốn có một ngày hiệu quả, cách tốt nhất là bước ra khỏi "vùng cấm" và nhìn mọi việc một cách thực tế, dũng cảm hơn. Đừng sống trong ngờ vực và sợ hãi!

Tử vi cá nhân hàng ngày Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Công việc: 50%
Sức khỏe: 60%
Tình cảm: 90%
Vận may: 50%
Màu sắc may mắn: Cam
Con số may mắn: 2

Sư Tử tìm thấy những khoảnh khắc thư thái, yên tĩnh và dễ chịu trong ngày cuối tuần này. Dường như đời sống tình cảm hoặc gia đình bạn đang ở giai đoạn thăng bằng, đem lại cho bạn sự thư giãn tuyệt đối trong tinh thần. Dù mọi người xung quanh có khủng hoảng, đối với bạn mọi việc vẫn rất tốt đẹp.

Tử vi hôm nay Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc: 90%
Sức khỏe: 90%
Tình cảm: 90%
Vận may: 90%
Màu sắc may mắn: Đỏ
Con số may mắn: 4

Xử Nữ hôm nay phải đảm nhận một số công việc mang tính thử thách cao, tuy nhiên, bạn sẽ làm tốt mọi thứ. Thông qua đó, bạn chứng tỏ được bản lĩnh với vài người, khiến họ đánh giá khác về bạn theo hướng tích cực hơn.

Tử vi hôm nay Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Công việc: 60%
Sức khỏe: 90%
Tình cảm: 80%
Vận may: 70%
Màu sắc may mắn: Nâu
Con số may mắn: 1

Thiên Bình hôm nay sẽ quanh quẩn với các hoạt động bên gia đình, hoặc lên kế hoạch vui chơi cùng những người thân thiết. Đây cũng là ngày để bạn khám phá, tìm tòi, từ đó trưởng thành hơn trong quan điểm sống và cách xử lý mọi vấn đề kể cả việc cá nhân lẫn tập thể.

Tử vi Cung Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc: 80%
Sức khỏe: 80%
Tình cảm: 80%
Vận may: 80%
Màu sắc may mắn: 1
Con số may mắn: 7

Bò Cạp sẽ dành cả ngày hôm nay để theo đuổi những đam mê để những phút giây trôi qua không buồn tẻ, nhàm chán. Đây là ngày để bạn dành thời gian cho những sở thích cá nhân, thay vì chạy theo mong muốn, kỳ vọng của người khác.

Tử vi Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc: 40%
Sức khỏe: 50%
Tình cảm: 80%
Vận may: 50%
Màu sắc may mắn: Đen
Con số may mắn: 1

Hôm nay là một ngày yên ả, dễ chịu với Nhân Mã. Tuy nhiên, bạn lại chẳng thích ngồi không chút nào. Thay vào đó, bạn đặt ra những mục tiêu, quyết tâm cho riêng mình và nỗ lực để thực hiện chúng. Sự hoạt bát và hào hứng sẽ giúp bạn bận rộn trong sự bình lặng.

Tử vi Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc: 90%
Sức khỏe: 70%
Tình cảm: 90%
Vận may: 80%
Màu sắc may mắn: Vàng
Con số may mắn: 3

Hôm nay đem đến cho Ma Kết cơ hội để tiếp xúc với một điều gì đó hoàn toàn mới mẻ, khác biệt so với cuộc sống quen thuộc. Chính vì thế, bạn có thêm những kỳ vọng, mong đợi cho cuộc sống và nỗ lực để biến chuyển mọi thứ chiều hướng tích cực hơn. Hãy để bản thân được truyền cảm hứng nhé!

Trên là tử vi cá nhân hàng ngày của 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay chủ nhật 6/10/2024. Chúc các bạn có một tuần mới đầy may mắn. Tuy nhiên, lưu ý là bài viết tử vi hàng ngày chỉ có yếu tố tham khảo nha!

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram