Chia sẻ

Tử vi 12 con giáp ngày 4/04/2020 của 12 con giáp

Tuổi Tý công việc diễn ra có chút trở ngại, cách làm việc tuỳ hứng và bất cẩn đã gây ra hiều hậu quả không đáng có trong cộng việc. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ được giải quyết nhanh chóng nếu bản thân giữ được sự bình tĩnh và tinh thần bề bỉ không ngừng.

Tử vi ngày 4/4/2020 của Tuổi Tý
Tử vi hôm nay của người Tuổi Tý công việc diễn ra có chút trở ngại. Cách làm việc tuỳ hứng và bất cẩn đã gây ra hiều hậu quả không đáng có trong cộng việc. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ được giải quyết nhanh chóng nếu bản thân giữ được sự bình tĩnh và tinh thần bề bỉ không ngừng.

Về tiền bạc tài lộc đi xuống. Thói quen chi tiêu mua sắm vô tội vạ khiến bản thân sớm rơi vào tình trạng túng thiếu. Hãy chi tiêu tiết kiệm lại và để ý thay đổi thói quan mua sắm.

Về tình cảm dễ gặp sóng gió. Người có đôi có cặp tuy yêu nhau nhưng lại bỏ bê cảm xúc của nửa kia vì mải mê với con đường sự nghiệp. Người còn độc thân cần khéo léo hơn trong việc tiếp cận với những người khác giới để có cơ hội tìm tình yêu mới của mình.

Màu sắc may mắn: Hồng
Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ
Số may mắn: 6, 28
Tử vi ngày 4/4/2020 của Tuổi Sửu
Tử vi hôm nay của người Tuổi Sửu công việc diễn ra hanh thuận. Sau nhiều nỗ lực dốc sức không ngừng nghỉ thì con đường công danh rộng mở trông thấy. Tuy nhiên để thật sự thành công đòi hỏi ở bản thân chút nhạy bén và linh hoạt thì mới mong nắm bắt trọn vẹn cơ hội trong tay.

Về tiền bạc tài lộc kém sắc. Tử vi dự báo bản thân dễ vướng vào những tranh chấp liên quan tới chuyện tiền nong, vì vậy cần thận trọng hơn trước mỗi quyết định tài chính.

Về tình cảm phai nhạt ảm đạm. Giữ các cặp đôi đang xảy ra căng thẳng đã được một thời gian vì cái tôi quá lớn không thể dung hoà lẫn nhau. Nếu không nhanh chóng tìm ra cách hoá giải các vấn đề đó thì có thể dẫn tới chia ly.


Về tiền bạc tài lộc đi xuống. Thói quen chi tiêu quá đà nên phát sinh các khoản chi lớn khiến bản thân không thể kiểm soát tốt số dư cho mình.

Về tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Nếu cả hai không có bất cứ động thái nào hâm nóng tình cảm thì dễ rơi vào ảm đạm phai nhạt dần. Chỉ cần ra ngoài cùng nhau vui chơi hoặc xem phim cùng nhau cũng giúp tình cảm khăng khít lên đáng kể.

Màu sắc may mắn: Đen
Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi
Số may mắn: 7, 8
Tử vi ngày 4/4/2020 của Tuổi Mão
Tử vi hôm nay người Tuổi Mão công việc diễn ra suôn sẻ. Tử vi dự báo công việc tồn tại những trở ngại nhất định nhưng nhờ trí thông minh, tầm nhìn xa trông rộng của mình nên có thể giải quyết ổn thoả mọi chuyện. Những thành công trong bước đi ban đầu là gây ấn tượng với cấp trên.

Về tiền bạc tài lộc thăng tiến. Công việc thuận lợi và việc kinh doanh chảy trôi mang về cho bản thân một khoản hời đáng kể.

Về tình cảm có rực rỡ. Người còn độc thân thì không cần tốn nhiều công sức để chinh phục người mình yêu thương vì đối phương cũng có cảm tình với bạn. Người có gia đình thì đời sống hôn nhân viên mãn nhờ sự tâm đầu ý hợp từ cả hai phía.

Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất
Số may mắn: 1, 2
Tử vi ngày 4/4/2020 của Tuổi Thìn
Tử vi hôm nay người Tuổi Thìn công việc diễn ra đúng như dự kiến. Các kế hoạch mà bản thân đang gây dựng từng bước đạt được những kết quả khả quan. Tuy vậy đừng nên quá tham lam hay ôm đồm nhiều thứ rồi cuối cùng chẳng có việc gì ra việc gì.

Về tiền bạc tài lộc có điểm sáng. Nguồn thu nhập từ công việc chính lần phụ đều được cải thiện đáng kể, mang lại cho bản thân cuộc sống đáng mơ ước.

Về tình cảm bất ổn. Người còn độc thân thì bản thân mất đi sự tinh tế, nhạy cảm trong việc nắm bắt tâm lý của đối phương nên không tạo được ấn tượng tốt với họ. Người có đôi có cặp thì tình yêu đôi lứa còn chịu sự phản đối, ngăn cách của gia đình.

Màu sắc may mắn: Cam
Quý nhân phù trợ: Tuổi Thân
Số may mắn: 5, 10
Tử vi ngày 4/4/2020 của Tuổi Tỵ
Tử vi hôm nay người Tuổi Tỵ công việc diễn ra hanh thông. Hôm nay con đường công danh rộng mở vô cùng, bản thân không cần phải cất công nhiều cũng có những bước thăng tiến đáng kể. Đồng thời đây cũng là thời cơ thuận lợi để bản thân hoá giải mâu thuẫn trước đó với bạn bè đồng nghiệp.

Về tiền bạc tài lộc gặp nhiều may mắn. Công việc làm ăn tiến triển kéo theo thu nhập cũng tăng cao nên bản thân không cần phải quá lo lắng tới việc chi tiêu trong ngày.

Về tình cảm dần chuyển mình theo hướng tích cực. Người còn độc thân thì khi bản thân đã xác định rõ tình cảm trong lòng mình thì cần mạnh dạn bày tỏ với đối phương. Vì vậy dù thành công hay thất bại thì cũng không còn phải ôm ấp suy tư trong lòng.

Màu sắc may mắn: Hồng
Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu
Số may mắn: 3, 5
Tử vi ngày 4/4/2020 của Tuổi Ngọ
Tử vi hôm nay người Tuổi Ngọ công việc diễn ra vô cùng khả quan. Nhờ có "Chính Ấn" phù trợ nên các kế hoạch đều thuận buồm xuôi gió. Tuy nhiên đừng vội chủ quan mà cần hết sức thận trọng, hạn chế tối đa sai sót ngoài ý muốn để đạt được mục tiêu trước đó.

Về tiền bạc tài lộc dồi dào. Các hạng mục đầu tư dần đi vào quỹ đạo mong muốn nên dễ dàng thu về nguồn thu nhập rủng rỉnh.

Về tình cảm buồn phiền bất ổn. Ảnh hưởng xấu của "Cục diện tự hình" gây ra cho bản thân khá nhiều cảm xúc tiêu cực vì những chuyện không đâu. Thay vì ôm trong lòng thì chi bằng bản thân nên chia sẻ nó với những người xung quanh mình.

Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần
Số may mắn: 5, 6
Tử vi ngày 4/4/2020 của Tuổi Mùi
Tử vi hôm nay với người Tuổi Mùi công việc diễn ra dễ dàng. Nhờ có "Cát tinh" phù trợ nhất là những người đang hoạt động trong lĩnh vực hội hoạ, sáng tạo và nghệ thuật sẽ gặt hái nhiều thành công đáng kể trong hôm nay.

Về tiền bạc tài lộc tụt dốc không phanh. Do ảnh hưởng xấu của "Kiếp Tài" nên bản thân cần siết chặt chi tiêu hơn tránh thất thoát tài lộc và tệ nhất là rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính.

Về tình cảm nồng nàn sắc thắm. Nhờ có "quý nhân" phù trợ nên bản thân cảm nhận được cảm giác yêu thương trọn vẹn. Số Nhân duyên nở rộ nên người độc thân sớm tìm được ý trung nhân vào thời điểm bản thân không ngờ nhất.

Màu sắc may mắn: Cam
Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ
Số may mắn: 2, 8
Tử vi ngày 4/4/2020 của Tuổi Thân
Tử vi hôm nay của người Tuổi Thân công việc diễn ra với nhiều rắc rối. Tử vi dự báo bản thân dễ vướng vào hoạ thị phi, tai tiếng do những lời nói thiếu suy nghĩ. Ngoài ra, sự đánh giá vấn đề một cách phiến diện và chủ quan còn gây ra vô số tai hoạ khó lường.

Về tiền bạc tài lộc may mắn hơn cả. Nhờ có "Thực Thần" phù trợ nên việc làm ăn, kinh doanh của những người này vượng sắc hơn bao giờ hết.

Về tình cảm có điều lo nghĩ. Bản thân khó tránh khỏi buồn phiền vì không hiểu đối phương đang nghĩ gì, có còn yêu mình hay không. Vì vậy cần thẳng thắn hỏi rõ người kia để tránh buồn phiền lo nghĩ kéo dài.

Màu sắc may mắn: Vàng
Quý nhân phù trợ: Tuổi Ngọ
Số may mắn: 8, 12
Tử vi ngày 4/4/2020 của Tuổi Dậu
Tử vi hôm nay của người Tuổi Dậu công việc diễn ra tương đối gian nan. Bản thân nếu để cảm xúc riêng tư xen vào công việc nên sẽ mắc nhiều sai lầm nối tiếp. Ngoài ra "Thương Quan nhập mệnh" nên cũng gây cho bản thân nhiều cảm xúc tiêu cực và chán nản không còn cảm hứng để tiếp tục theo đuổi đam mê.

Về tiền bạc tài lộc kém sắc. Đây là cần xây dựng kế hoạch quản lý chi tiêu phù hợp với thu – chi của bản thân nhằm tạo ra nguồn tích luỹ cho tương lai sau này.

Về tình cảm trắc trở. Ảnh hưởng xấu của ngày "tương xung" nên bản thân cần phải cố gắng kiểm soát tốt các cảm xúc tiêu cực của mình. Người độc thân thì đây không phải là thời điểm thích hợp tìm kiếm nửa kia của mình.

Màu sắc may mắn: Xám
Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu
Số may mắn: 1, 4
Tử vi ngày 4/4/2020 của Tuổi Tuất
Tử vi hôm nay của người Tuổi Tuất về công việc diễn ra vô cùng trôi chảy. Bản thân nhanh chóng hoàn thành xuất sắc các mục tiêu đã đề ra với tinh thần hăng hái, nhiệt tình. Tuy nhiên chớ nên vì rảnh rỗi mà lo chuyện bao đồng vì dễ tạo ra cơ hội cho hoạ thị phi đeo bám.

Về tiền bạc tài lộc bình ổn. Thu nhập từ công việc chính ổn định và tăng nhanh đem lại cho bản thân cuộc sống thoải mái, sung túc hơn bao giờ hết.

Về tình cảm có điểm sáng. Do có "Tuất Ngọ tam hợp" phù trợ tạo điều kiện thuận lợi để bản thân và nửa kia hoá giải rạn nứt mâu thuẫn lâu nay. Người còn độc thân thì dễ dàng tìm được nửa kia của mình từ các mối quan hệ bạn bè xưa cũ.

Màu sắc may mắn: Nâu
Quý nhân phù trợ: Tuổi Dần
Số may mắn: 5, 8
Tử vi ngày 4/4/2020 của Tuổi Hợi
Tử vi hôm nay của người Tuổi Hợi công việc diễn ra hanh thông. Bản thân có tính cách thiện lương, hoà đồng và hay giúp đỡ người khác nên đi đến đâu cũng có người yêu người quý. Đây là một trong những yếu tố quan trọng trên con đường công danh sự nghiệp sau này.

Về tiền bạc tài lộc tăng tiến nhanh. Nhờ có "Thiên Tài" phù trợ nên cho thấy các quyết định đầu tư, làm ăn là hoàn toàn sáng suốt.

Về tình cảm chưa được như ý muốn. Người có đôi có cặp thì tình cảm đôi lứa yêu nhau còn khá ích kỷ, nhỏ nhen vì chỉ muốn trong mắt đối phương lúc nào cũng có mình. Vì vậy trong tình yêu nếu thiếu đi sự thấu hiểu, bao dung thì sớm muộn cũng sinh rắc rối, lo âu.

Màu sắc may mắn: Trắng
Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi
Số may mắn: 4, 10

Bách Nguyên (TH)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram