Đẹp plus

Trương Tri Trúc Diễm hóa cô dâu với áo dài cưới

Trúc Diễm khoe dáng trong áo dài cách điệu đính ren, hạt bắt sáng mang phom dáng váy cưới hiện đại từ NTK Minh Châu.






"Là một nhà thiết kế áo dài, chỉ cần thấy mọi người yêu và lựa chọn trang phục này nhiều hơn khi xuất hiện là một niềm tự hào đối với tôi. Riêng về áo dài cưới, tôi quan niệm khoảnh khắc người phụ nữ diện áo dài trong ngày về nhà chồng là điều thiêng liêng. Do vậy, khi không ít người nói rằng diện áo dài là lạc hậu, tôi nghĩ đó là một suy nghĩ thiển cận", anh chia sẻ.



"Qua bộ ảnh, tôi muốn truyền tải tình yêu áo dài đến với mọi người. Một cô gái Việt đẹp nhất khi diện trang phục truyền thống này của dân tộc", người đẹp chia sẻ.


Bộ cánh có cổ trang sức theo kiểu váy cưới, phần thân trên của áo được may thêm vải lót tiệp màu da, giúp nàng dâu gợi cảm mà vẫn giữ sự an toàn của trang phục.




Trong lần trở lại này, Trúc Diễm thoải mái chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Cô cho biết sau kết hôn, cô ít tham gia hoạt động nghệ thuật vì muốn chu toàn, chăm lo đời sống gia đình và vì lý do sức khỏe. Chân dài khẳng định không bị ông xã ép buộc, cấm cản trở lại showbiz mà anh luôn ủng hộ hết mình. Bằng chứng là thi thoảng cô vẫn xuất hiện tại một số sự kiện. Hiện tại, sức khỏe của chị đã ổn định hơn. Cô cảm ơn khán giả, người hâm mộ vì vẫn luôn dõi theo, quan tâm tới mình suốt thời gian qua.


Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram