Tiêu dùng

Tronie Ngô và Liên Bỉnh Phát đồng hành cùng chiến dịch We Are Harrison

Là một phần trong sự ra mắt của bộ sưu tập Xuân Hè 2020, chiến dịch We Are Harrison của Tumi nhằm đem lại tự tự do theo đuổi cuộc hành trình khám phá những điều mới mẻ của từng cá nhân thông qua những thiết kế vượt trội của các sản phẩm trong BST lần này.

Lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại, We Are Harrison đem đến các thiết kế với phong cách tối giản nhưng không nhàm chán bởi phần chạm nổi trên bề mặt đầy thu hút, công nghệ xử lý logo tinh xảo và các ngăn chức năng nổi trội phù hợp cho mọi sinh hoạt.



Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram