Giải trí

"Trịnh ca 3 – Cõi nhạc cõi tình" lấy cạn cảm xúc của khán giả

Mỗi năm, như một lời tri ân đến khán giả yêu nhạc Trịnh, những phiên bản "Trịnh ca" lại ru êm những tâm hồn yêu nhạc vào đầu mùa hạ. Live Concert "Trịnh ca 3 - Cõi nhạc cõi tình" vừa diễn ra đêm 6/4 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô- thành phố Hà Nội đã trở thành một đêm nhạc gây "thương nhớ" đối với khán giả thủ đô, lấy cạn cảm xúc của khán giả trong đêm cuối mùa xuân.

Thanh Lam, Hồng Nhung, Tùng Dương, Cẩm Vân, Khắc Triệu vừa đốt cháy khán phòng đêm nhạc Trịnh ca 3 – cõi nhạc cõi tình tại sân khấu Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô. Sự có mặt của những tên tuổi đình đám của làng nhạc Việt đã góp phần chiếm trọn vẹn cảm xúc của khán giả yêu nhạc Trịnh trong đêm tháng 4 này.




Bà Đoàn Khánh Vân – Chỉ đạo chương trình

Xuyên suốt "Trịnh ca 3 – Cõi nhạc cõi tình", những giọng ca đã từ lâu đi vào lòng khán giả bằng những cảm thấu từng ca từ, từng giai điệu Trịnh cùng những điều bất ngờ bởi sự biến đổi kịch bản và sân khấu mang đậm chất thi ca của nhạc Trịnh, khán giả đã lặng đi trong dòng âm nhạc đặc biệt chỉ có ở Việt Nam – Nhạc Trịnh. Với những câu chuyện đời được kể bằng âm nhạc, "Cõi nhạc cõi tình" lại một lần đưa những tín đồ nhạc Trịnh đến "Miền của Trịnh".








Linh An

Ảnh: Phạm Quang – Xuân Thắng

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram