Giải trí

‘Trêu nhầm yêu thật’ vừa lên sóng đã ‘phá đảo’ mọi bảng xếp hạng

Trong khi series K+ORIGINAL “Tết ở làng Địa Ngục” đang “oanh tạc” khắp bảng xếp hạng phim hot, Truyền hình K+ tiếp tục chiều lòng khán giả khi độc quyền phát sóng series Hoa ngữ “Trêu nhầm yêu thật” (Only For Love) đạt thành tích “siêu khủng” ngay khi vừa ra mắt.

“Trêu nhầm yêu thật” được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình ăn khách tại Trung Quốc – “Cưa nhầm bạn trai được chồng như ý” (Trêu nhầm) của tác giả Kiều Diêu. Phim gây bão ngay cả khi chưa lên sóng nhờ sự tham gia của hai ngôi sao đình đám với visual đỉnh cao là Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc. Ngoài ra, tác phẩm còn thu hút khi gửi gắm lý tưởng của những bạn trẻ hiện đại trong tình yêu lẫn sự nghiệp: Cả hai phải cùng nhau nỗ lực, phấn đấu để đến một ngày có thể cùng nhau tỏa sáng rực rỡ.

Bộ phim đạt nhiều thành tích khủng khi vừa mới ra mắt

Chính thức lên sóng vào ngày 3/11, chỉ sau 6 tập đầu, “Trêu nhầm yêu thật”  đạt thành tích đáng ngưỡng mộ ở nhiều quốc gia. Phim “all-kill” Top 1 chỉ số phim truyền hình trên các bảng xếp hạng Vlinkage, Datawin và Yunhe của Hoa ngữ. Đồng thời, với gần 54 nghìn lượt thảo luận trên toàn mạng xã hội chỉ sau 3 ngày ra mắt, ‘siêu phẩm’ này tiếp tục lọt Top 3 phim có độ phổ biến mạnh mẽ nhất tại thị trường Việt Nam so với các tác phẩm chiếu cùng thời điểm.

Thời Yến - tổng tài lạnh lùng rơi vào mối tình với nữ phóng viên

Chuyện phim kể về Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) - một phóng viên tài chính với sự nghiệp triển vọng. Với khao khát bài lên trang nhất, cô nỗ lực tìm cách để sắp xếp cuộc phỏng vấn độc quyền với CEO tập đoàn Vân Sang Minh Dự - Thời Yến (Vương Hạc Đệ). Dù vậy, chàng tổng tài không mấy mặn mà và liên tục tìm cách né tránh. Cặp đôi phải đối mặt với nhiều khó khăn và thử thách trong quá trình va chạm vì công việc. Thế nhưng, dần dần họ nhận ra rằng trái tim mình đang ngày càng gắn kết với đối phương.

Bạch Lộc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hợp vai Trịnh Thư Ý

Trịnh Thư Ý gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem ngay từ những tập đầu bởi sự tự tôn của một người phụ nữ hiện đại trong cả tình yêu lẫn công việc: thông minh và hiểu rõ giá trị của bản thân. Cô mạnh mẽ đối mặt với sự phản bội của bạn trai, không hề bi lụy mà ngược lại còn rất “bá đạo”. Những “chiêu trò” thả thính của Trịnh Thư Ý với nam chính Thời Yến cũng mang lại nhiều tiếng cười vui vẻ, nhẹ nhàng cho khán giả.

Tần Thời Nguyệt - cô gái ngây thơ, dễ thương và dũng cảm theo đuổi tình yêu

Không chỉ nữ chính, Tất Nhược San (Khương Bội Dao) - cô bạn thân và cũng là “hội đồng quản trị” chuyên tư vấn tình cảm cho Thư Ý cũng là người phụ nữ tự chủ, độc lập trong cuộc sống và tình yêu. Ngay cả cô tiểu thư tính tình “trẻ con” Tần Thời Nguyệt (Thẩm Vũ Khiết) - cháu gái của Thời Yến cũng quyết liệt theo đuổi người trong mộng của mình dù liên tiếp bị anh từ chối. Chính sự bình đẳng trong tình yêu, thoải mái bộc lộ và thể hiện cá tính bản thân của các nhân vật khiến “Trêu nhầm yêu thật”  ngày càng thu hút khán giả.

Khán giả được xem phim độc quyền trên K+

Điểm chung là cả ba cô gái trong phim đều là những nữ phóng viên xinh đẹp và tài giỏi của các toà soạn. Vì vậy, bên cạnh thông điệp được gửi gắm qua những câu chuyện tình cảm lãng mạn, phim còn đề cập tới tình hình đời sống, công việc của giới trẻ nơi phố thị.

Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram