Tiêu dùng

Travel + Leisure vinh danh Alma Resort là khu nghỉ dưỡng số 1 Đông Nam Á

Alma Resort Cam Ranh vừa vinh dự được tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Travel + Leisure vinh danh là khu nghỉ dưỡng số 1 ở Đông Nam Á, số 2 ở châu Á và số 9 trên toàn thế giới trong giải thưởng thường niên World’s Best Awards.

Tối ngày 9/7, Travel + Leisure đã công bố những người chiến thắng trong Giải thưởng Xuất sắc nhất Thế giới World’s Best Awards. Alma Resort đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ, đạt 99,2 trong tổng số 100 điểm của cuộc khảo sát do độc giả bình chọn. World’s Best Awards là một trong hai giải thưởng quan trọng và được mong chờ nhất trong ngành khách sạn trên toàn thế giới.

Alma Resort Cam Ranh là khu nghỉ dưỡng số 1 ở Đông Nam Á, số 2 ở châu Á và số 9 trên toàn thế giới trong giải thưởng thường niên World’s Best Awards của tạp chí du lịch uy tín của Mỹ Travel + Leisure

Hàng trăm nghìn độc giả của Travel + Leisure tham gia cuộc khảo sát hàng năm, bình chọn cho các khách sạn, khu nghỉ dưỡng, hòn đảo, du thuyền, khu chăm sóc spa, hãng hàng không,.. đưa World’s Best Awards trở thành giải thưởng uy tín hàng đầu ngành du lịch. Giải thưởng này giúp tìm ra những dịch vụ xuất sắc và là cẩm nang hướng dẫn du khách tìm đến những địa điểm có dịch vụ tốt nhất.

World’s Best Awards 2024 của Travel + Leisure đã công bố tối ngày 9/7 trong đó Alma Resort đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ, đạt 99,2 trong tổng số 100 điểm của cuộc khảo sát do độc giả bình chọn

Tạp chí Travel + Leisure cho biết: “Giải thưởng World’s Best Awards năm nay có đến 38 quốc gia xuất hiện trong danh sách bình chọn. Những khách sạn tại các điểm đến như Ấn Độ và Đông Nam Á có điểm số cao nhất. Những người tham gia bình chọn đều vô cùng ngạc nhiên trước phong cách và dịch vụ của top 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu”.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram