Giải trí

Trấn Thành được vinh danh Diễn viên điện ảnh nổi bật của năm

Vừa qua, Trấn Thành cùng một số nghệ sĩ được Vinh danh nghệ sĩ nổi bật của năm.

Vừa qua, chương trình Vinh danh nghệ sĩ tiêu biểu trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật năm 2022 do Bộ VHTTDL phối hợp Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Nam tổ chức tại Nhà văn hóa tỉnh Hà Nam vinh danh 63 tên tuổi thuộc nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau đã được vinh danh nghệ sĩ tiêu biểu trong lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật năm 2022. Theo đó, Trấn Thành giành được danh hiệu Diễn viên điện ảnh nổi bật cùng NSND Lê Khanh.



Việc xuất hiện quá nhiều bộ phim như vậy khiến cho khán giả Việt có nhiều hoài nghi và không đặt lòng tin bền vững đối với phim Việt. Hy vọng năm nay khán giả sẽ yêu thương điện ảnh Việt nhiều hơn. Với giải thưởng lần này, Trấn Thành sẽ cố gắng nhiều hơn để có những vai diễn tốt, những bộ phim hay. Đây không đơn thuần là động lực mà còn là trách nhiệm để mình phải thực sự cố gắng trước sự tin yêu của khán giả”.


Các dự án của Trấn Thành nhận về nhiều đánh giá tích cực của giới chuyên môn lẫn người hâm mộ, anh có sự đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng trong từng tác phẩm.



Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram