Tiêu dùng

Trải nghiệm mùa hè đáng nhớ tại khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana

Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana đón chào thời điểm đẹp nhất trong năm tại Đà Nẵng và Hội An qua những chương trình khuyến mãi và các hoạt động giải trí đầy hấp dẫn, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ dành cho khách du lịch địa phương.

Tháng 4 đến tháng 7 hàng năm luôn là thời điểm mà Đà Nẵng – Hội An được thiên nhiên ưu ái nhất với điều kiện thời tiết lý tưởng. Đây cũng là khoảng thời gian hoàn hảo dành cho giới đam mê xê dịch kiếm tìm những chuyến du lịch nghỉ dưỡng để tận hưởng thời tiết tuyệt vời và không gian văn hoá độc đáo của vùng Duyên hải Nam Trung Bộ.




Các phòng nghỉ sang trọng đem tới không gian ấm áp cùng phong cách bài trí hiện đại, tràn ngập ánh sáng tự nhiên với hệ thống cửa kính tấm lớn từ sàn đến trần, ban công rộng rãi, phòng tắm ốp đá cẩm thạch, phòng thay đồ riêng và các tiện nghi đẳng cấp. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng, từ phòng Suite Superior có diện tích từ 70m2 cho tới phòng Suite Sky Pool rộng tới 215m2 kèm hồ bơi riêng nhìn ra biển Đông và Cù Lao Chàm. Các tiện ích phục vụ du khách bao gồm ba nhà hàng; bể bơi vô cực và hồ bơi dành cho trẻ em; phòng thể hình và spa, thỏa thích tận hưởng bãi biển hoang sơ với bãi cát trắng tuyệt đẹp.


Bầu không khí nhiệt đới sôi động tại nhà hàng The Edge, tọa lạc trên tầng 16 của khách sạn Hoiana Hotel & Suites, là nơi hoàn hảo cho những bữa tiệc trưa sang trọng được tổ chức vào thứ bảy đầu tiên hàng tháng và du khách cũng được thoải mái sử dụng tiện ích tại hồ bơi và bãi biển.


Hoiana được biết đến là một thiên đường nghỉ dưỡng không chỉ mang đến chất lượng dịch vụ đỉnh cao với các phòng nghỉ, phòng suite và villa sang trọng, dịch vụ ẩm thực độc đáo và đa dạng, các hoạt động giải trí sôi động mà còn trải nghiệm sân gôn tiêu chuẩn championship bên bờ biển tuyệt đẹp.

Đến với khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana, điểm đến giải trí hấp dẫn hàng đầu Việt Nam, du khách sẽ được trải nghiệm phong cách du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, độc đáo. Khởi động mùa hè sôi động cùng gia đình tại Hoiana sẽ là lựa chọn lý tưởng để cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc và tạo nên những ký ức khó phai.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram