Tiêu dùng

Trải nghiệm cảm giác bay bổng trên không cùng Aerial Yoga tại The Anam

Du khách đến với khu nghỉ dưỡng The Anam Cam Ranh sẽ được trải nghiệm cảm giác bay bổng trên không cùng phương pháp aerial yoga độc đáo.

Huấn luyện viên yoga thường trú của The Anam – anh Umesh Sharma vừa giới thiệu các lớp học aerial yoga với một loạt tư thế bay bổng giúp tái tạo nguồn năng lượng dành cho khách đến với khu nghỉ dưỡng.


Anh Umesh cho biết phương pháp luyện tập này mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như giảm cân, tăng nội lực, giảm đau lưng mãn tính, giải tỏa căng thẳng. Các tư thế lộn ngược của aerial yoga còn giúp tăng cường lưu thông máu đến đầu, khơi thông các mạch máu bị tắc nghẽn và chữa lành tuyến giáp, tuyến yên.


The Anam cũng vừa giới thiệu các lớp yoga dưới nước kéo dài 60 phút dành riêng cho nhóm 1-2 người tại bãi tắm Bãi Dài hoặc hồ bơi vô cực và lớp yoga trẻ em từ 5-10 tuổi tại phòng tập yoga từ 10:30 đến 11:30 các buổi sáng từ thứ ba đến thứ bảy hàng tuần.

Là một xu hướng mới, yoga nước tận dụng sức nổi của nước để giảm áp lực lên các khớp, giúp thư giãn cơ, do đó kéo giãn và tăng cường sức mạnh cho hệ cơ xương khớp. Yoga nước còn lý tưởng cho những người bị viêm khớp, đã thay khớp háng và khớp gối, trầm cảm, đau thần kinh tọa, khó giữ thăng bằng và những người vừa trải qua các cuộc phẫu thuật.


Ngoài lớp học yoga bay, yoga nước và yoga trẻ em, The Anam cũng có nhiều lớp học yoga và thiền truyền thống với huấn luyện viên Umesh. Để duy trì chế độ rèn luyện sức khỏe, khách cũng có thể đến phòng tập thể dục, phòng tập yoga, ba hồ bơi và sân tennis. Khu nghỉ dưỡng cũng có nhiều hoạt động giải trí bổ sung như thể thao dưới nước và chơi golf trên sân tập golf mini.

The Anam phục vụ nhiều món ăn tốt cho sức khỏe tại các nhà hàng, bao gồm các món ăn nhẹ ẩm thực Việt được chế biến từ hải sản tươi sống và rau củ, nước ép trái cây tươi, sinh tố và trà thanh lọc cơ thể.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram