Giải trí

‘Trại Hoa Đỏ’ thành công tại thị trường quốc tế, ‘Tết ở làng Địa Ngục’ ‘ẵm’ giải thưởng lớn

Với hơn 14 năm nắm giữ vị thế số 1 về nội dung thể thao tại Việt Nam, ngay khi bước chân vào lĩnh vực sản xuất Original Series, K+ đã chứng tỏ được tầm nhìn và chất lượng vượt xa các đối thủ trên thị trường. Gần đây, Original Series “Tết ở làng Địa Ngục” do K+ đầu tư sản xuất và sở hữu dưới thương hiệu K+ORIGINAL, đã góp thêm một dấu ấn vàng cho K+.

Đa dạng các thể loại, khai thác nhiều đề tài, đầu tư mạnh về bối cảnh, phục trang, hoá trang và hợp tác cùng các đạo diễn hàng đầu của điện ảnh Việt… khiến các series dưới thương hiệu K+ORIGINAL trở nên khác biệt, được khán giả trong nước lẫn quốc tế đánh giá cao, đạt nhiều thành tích ấn tượng.

Nổi bật là năm 2022, “Trại Hoa Đỏ” phát sóng trên 177 quốc gia và nhận được nhiều lời tán dương từ dư luận trong nước và quốc tế. Vừa bước vào năm mới 2024, K+ đón nhận thêm tin vui khi bộ phim do thương hiệu đầu tư sản xuất và sở hữu - “Tết ở làng Địa Ngục” được vinh danh “Hiện tượng phim ảnh” tại giải thưởng Ngôi Sao Của Năm 2023. Chiến thắng này được ghi nhận xứng đáng và thuyết phục, bởi xuyên suốt thời gian phát sóng cho tới khi hạ màn, phim đã tạo ra hiện tượng yêu thích mạnh mẽ trên nền tảng trực tuyến và mạng xã hội.

“Tết ở làng Địa Ngục” xuất sắc nhận giải “Hiện tượng phim ảnh”

“Tết ở làng Địa Ngục” thống lĩnh vị trí Top 1 lượt xem trên K+ và một nền tảng quốc tế khác trong 6 tuần phát sóng. Đồng thời series được tìm kiếm, chia sẻ và bình luận sôi nổi, liên tiếp nhiều tuần lọt Top phim có lượng thảo luận cao nhất trên mạng xã hội (theo SocialTrend). Chỉ riêng trên TikTok, các nội dung liên quan đến bộ phim vượt mốc 1,1 tỷ lượt xem. Không chỉ trong nước, tác phẩm gây chú ý với truyền thông quốc tế, được báo chí nước ngoài phân tích như một trường hợp đặc biệt của phim Việt.


 Series liên tục đứng Top 1 lượt xem và nhận “cơn mưa” lời khen từ khán giả

Giải thưởng của “Tết ở làng Địa Ngục” đồng thời minh chứng cho chất lượng nội dung và quy mô dàn dựng các dự án của K+ đã nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Vượt cung đường xa xôi và hiểm trở, dưới tiết trời khắc nghiệt của vùng Đông Bắc, K+ và ekip đã tạo nên tác phẩm “Tết ở làng Địa Ngục” chỉn chu, đậm màu huyền hoặc tại ngôi làng cổ xưa trăm tuổi, trên vùng núi cao biệt lập. Trước đó, K+ cũng từng gây tiếng vang lớn khi mạnh tay đầu tư ngân sách lớn cho “Trại Hoa Đỏ” để mang đến bối cảnh choáng ngợp trải dài qua 20 địa điểm tỉnh Lâm Đồng.

Các Original Series luôn được K+ đầu tư sản xuất với chất lượng tiệm cận điện ảnh, mang đậm tính thẩm mỹ và có quá trình tiền kỳ chăm chút kỹ lưỡng không thua kém các phim chiếu rạp.


Các K+ORIGINAL series được đầu tư mạnh vào bối cảnh

Song song với quy mô và chất lượng sản xuất thì kịch bản thú vị, lột tả đa mảng đa diện của đời sống cũng là điểm nhấn quan trọng của K+ORIGINAL series. 5 series đa dạng thể loại và chủ đề gồm: phim gia đình “Mẹ ác ma, cha thiên sứ” và “Nhà mình lạ lắm!”, phim trinh thám - ly kỳ “Trại Hoa Đỏ”, phim ẩm thực “Bếp trưởng tới!”, phim kinh dị cổ trang “Tết ở làng Địa Ngục”. Nối tiếp sức lan tỏa mạnh mẽ của loạt phim này, K+ nóng lòng “trình làng” tác phẩm thứ 6 mang tên “Đi về phía lửa” trong dịp Tết Nguyên đán 2024. Đây là series hiếm hoi ở Việt Nam tôn vinh nghề lính cứu hoả.

​​​​​​​

K+ tôn vinh nghề lính cứu hoả trong phim mới dự kiến phát sóng vào Tết Nguyên đán 2024

Việc K+ “mạo hiểm” và tiên phong chọn các đề tài đa dạng hướng tới phục vụ mọi khán giả, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, đồng thời thúc đẩy sáng tạo, phá vỡ khuôn mẫu cho người làm phim.  Sự thành công liên tiếp của các series do K+ đầu tư sản xuất đã thể hiện rõ hướng đi đúng đắn của thương hiệu trong cuộc đổ bộ vào thị trường giải trí.

Bên cạnh những nội dung nguyên bản, K+ không ngừng nâng cấp kho phim ảnh chất lượng khi hợp tác với những “ông lớn” của thế giới để mang đến những bộ phim truyền hình độc quyền và phát sóng song song phục vụ khán giả. Đơn cử “Khói lửa nhân gian của tôi”, “Trêu nhầm yêu thật”, “Ẩn danh 2” đều gây bão tại Việt Nam.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram