Giải trí

Top các ông chồng showbiz Việt chiều vợ

Trường Giang, Tuấn Hưng, Trấn Thành... được mệnh danh là \"ông chồng kiểu mẫu\" khi luôn yêu chiều bà xã, khiến các fan vô cùng ngưỡng mộ và đôi khi có chút ghen tị.

Trấn Thành


Trấn Thành thường nhắc về Hari Won với niềm tự hào, dành cho cô những lời khen có cánh. Không ít lần người ta chứng kiến Trấn Thành ân cần đút cho Hari ăn, chỉnh sửa trang phục giúp cô, thậm chí còn đích thân vào bếp nấu ăn cho vợ.


Dù đã ở bên nhau gần 6 năm nhưng mỗi lần cả hai cùng xuất hiện, công chúng vẫn thấy họ quấn quýt như đôi uyên ương mới yêu.

Trường Giang


Đằng sau khoảnh khắc hào nhoáng trước công chúng, nam diễn viên vẫn thường dành cho vợ con sự quan tâm giản dị và chân chất. Nam diễn viên "Mười khó" tự tay nấu cơm tối cho gia đình, chăm con khi vợ bận lịch chạy show hoặc gọi điện hỏi thăm vợ con mỗi khi một trong hai người có lịch quay xa nhà.


Chính Nhã Phương cũng thừa nhận mình bị ông xã "chiều hư". Người đẹp cho biết, sau khi cưới, mỗi bữa ăn đều do Trường Giang chuẩn bị.

Tuấn Hưng


Tuấn Hưng tự nhận rằng anh có cuộc hôn nhân viên mãn. Cả hai đều ý thức được tầm quan trọng của hạnh phúc sau những khó khăn, sóng gió mà họ đã cùng nhau trải qua. "Cả tôi và vợ luôn coi gia đình là số một. Hương và tôi luôn cố gắng vun vén và làm những điều tốt đẹp nhất cho gia đình. Chúng tôi cũng thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những buổi đi chơi, kỳ nghỉ dưỡng. Cả hai quan niệm, khi hai vợ chồng hạnh phúc, hòa thuận thì gia đình mới yên bình, con cái chăm ngoan, công việc thuận lợi", anh tâm sự.

Công chúng theo dõi cặp đôi Tuấn Hưng và Hương Baby đã quá quen thuộc với hình ảnh nam nghệ sĩ cặm cụi lau nhà, rửa bát, xách giỏ đi chợ hoặc chăm con. Anh còn hào phóng tặng vợ ô tô giá hơn 5 tỷ đồng khi cô mang thai lần thứ 3.

Sự thay đổi của Tuấn Hưng – từ một gã đào hoa bậc nhất showbiz thành người đàn ông đích thực của gia đình – khiến Hương Baby vợ anh không giấu nổi niềm tự hào.

Công Vinh


Khi xuất hiện tại sự kiện, anh luôn là người chăm sóc Thuỷ Tiên. Hình ảnh Công Vinh nấu ăn ở nhà, chăm sóc vợ ăn uống tại sự kiện cũng không phải là hiếm.


Nam cầu thủ đình đám từng nói: "Tranh cãi với vợ, mình thắng để làm gì? Vợ mình thắng mình được cái gì? Cũng chẳng được gì cả! Được tôi thắng ông rồi đó. Được cái bản ngã của mình thôi. Sau cuộc cãi vã thì tình cảm sứt mẻ chứ được lợi lộc hay tiền bạc gì đâu. Thôi thì cứ thua đi vì cũng có ai biết đâu. Vợ thắng hay chồng thắng chẳng quan trọng". Tính đến nay, vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên bên nhau đã được hơn 10 năm.

Theo VTC

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram