Tiêu dùng

TMV Mailisa: Hành trình 25 năm tỏa sáng nét đẹp Việt

“Để trở thành địa chỉ làm đẹp hàng đầu Việt Nam như ngày hôm nay. Mailisa đã trải qua hành trình 24 năm nỗ lực học hỏi, đúc kết tinh hoa và tạo nên bản sắc riêng cho thương hiệu.”, chị Phan Thị Mai - TGĐ hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa chia sẻ.

Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập vào năm 1998 bởi Tổng Giám Đốc Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh. Nhắc đến Mailisa chắc hẳn khách hàng đã không còn quá xa lại bởi đây chính là chuỗi hệ thống thẩm mỹ làm đẹp nổi tiếng với 15 tòa nhà nguy nga tráng lệ, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại cùng các dịch vụ cao cấp nhưng giá bình dân.  

Cặp đôi vàng trong làng thẩm mỹ Tổng Giám Đốc bà  Phan Thị Mai và CEO ông Hoàng Kim Khánh 

Trong suốt chặng hành trình hơn 24 năm thực hiện sứ mệnh “Trao bạn nét đẹp mà tự nhiên” TGĐ thẩm mỹ viện Mailisa đã không ngừng tìm tòi, học hỏi và “mạnh tay” đầu tư vào trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại, cải tiến công nghệ mới, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất nhưng giá cả lại vô cùng bình dân cho từng khách hàng.

Đồng thời, tất cả chi nhánh của Mailisa đều được thiết kế khang trang, sang trọng và sạch sẽ. Từ đó mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn và thoải mái nhất khi đến với thẩm mỹ viện. 

Thẩm mỹ viện MailisaCơ sở hạ tầng khang trang, thời thượng của thẩm mỹ viện Mailisa

Là khách hàng thân thiết của TMV Mailisa chi nhánh TP.HCM từ những ngày đầu thành lập, chị Thu Thủy (55 tuổi, ngụ tại TP.HCM) chia sẻ: “Biết đến Mailisa cách đây 12 năm từ lúc Mailisa còn là chi nhánh nhỏ nằm ở đường Huỳnh Văn Bánh cho đến cơ sở hiện tại. Tôi thấy được sự phát triển đi lên theo năm tháng của Mailisa. Đến làm đẹp tại đây, tôi luôn an tâm bởi thiết bị máy móc lúc nào cũng mới nhất, đội ngũ chuyên viên tay nghề cao mà giá cả dịch vụ, sản phẩm lại rất phải chăng.”

Thẩm mỹ viện MailisaMáy móc trang thiết bị tiên tiến, hiện đại đem đến trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho khách hàng

Không chỉ khiến khách hàng ấn tượng bởi cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, thẩm mỹ viện Mailisa còn sở hữu đội ngũ nhân viên hùng hậu với 2000 nhân viên, y tác, bác sĩ, tiến sĩ đang làm việc tại các chi nhánh trên khắp cả nước. 

Ngoài đội ngũ y tá, bác sĩ có trình độ cao thì các chuyên viên tại thẩm mỹ viện Mailisa cũng đều được TGĐ Phan Thị Mai cùng CEO Hoàng Kim Khánh trực tiếp đào tạo, đảm bảo vững về kỹ năng chuyên môn, giỏi về tay nghề mới được trực tiếp làm đẹp cho khách hàng. 

Thẩm mỹ viện MailisaĐội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi, chuyên môn cao của thẩm mỹ Mailisa

Cái Tâm và cái Tầm của TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh còn được thể hiện qua sứ mệnh chắp cánh ước mơ, triển khai các lớp đào tạo học viên trong lĩnh vực thẩm mỹ. Từ đó đào tạo ra hàng trăm chuyên viên thẩm mỹ có tay nghề chuyên môn cao, đạo đức tốt. Đặc biệt khi theo học tại cơ sở đào tạo Mailisa, các học viên sẽ được cấp bằng có giá trị về pháp lý do Sở Lao động Thương binh và Xã hội chứng nhận lưu hành trên toàn quốc.

Thẩm mỹ viện MailisaCEO Hoàng Kim Khánh tận tình hướng dẫn học viên 

Nhờ sự tận tụy với nghề, tận tâm với từng khách hàng, vợ chồng doanh nhân TGĐ Phan Thị Mai và CEO Hoàng Kim Khánh đã đưa Thẩm mỹ viện Mailisa phát triển ngày càng mạnh mẽ, trở thành địa chỉ làm đẹp hàng đầu được hàng triệu khách hàng tin yêu, lựa chọn. Đồng thời tạo công ăn việc làm ổn định cho hơn 2000 nhân viên, giúp họ dù trong thời điểm dịch bệnh hay suy thoái kinh tế vẫn có được nguồn thu nhập tốt để nuôi sống bản thân, gia đình.  

Không chỉ là một doanh nhân xuất sắc, Tổng giám đốc Phan Thị Mai cũng được biết tới là một chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều giải thưởng danh giá, có thể kể đến như Giải thưởng Doanh Nhân tâm tài, Thương hiệu nổi tiếng Asia, Bàn tay vàng, Nhà quản trị xuất sắc,…

Với tinh thần học hỏi không ngừng, làm việc bằng cái tâm và chú trọng vào chất lượng, thẩm mỹ viện Mailisa chắc chắn sẽ luôn là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp “hàng hiệu - giá bình dân” hàng đầu của phụ nữ Việt Nam. 

Thẩm mỹ viện Mailisa:

Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup

Hotline: 0932 699 299 – 028 7106 9999

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram