Đẹp plus

Tips giúp chị em người Nhật cải thiện vòng 1 “màn hình phẳng” trở nên đầy đặn

Muốn tăng kích thước vòng 1 không hề khó đâu nhé, hãy thử ngay với các biện pháp dưới đây.

Rong biển

Rong biển rất giàu chất xơ, đạm, bột đường, sinh tố và chất khoáng. Hàm lượng canxi trong rong biển cao gấp 3 lần sữa bò, còn vitamin B2 cao gấp 4 lần trứng.

Thành phần quan trọng nhất trong rong biển là fertile clement có tác dụng điều tiết máu lưu thông, làm cân bằng nội tiết tố, là chất không thể thiếu của tuyến giáp trạng, nơi tiết ra hormone sinh trưởng, giúp vòng 1 phát triển cân đối.


Phương pháp massage ngực là một trong những cách làm tăng vòng 1 cấp tốc tại nhà đơn giản, an toàn nhất. Theo đó, massage ngực đúng cách bằng lực tác động từ bên ngoài đến các mô cơ ở vùng ngực sẽ giúp lưu thông khí huyết, tập trung dinh dưỡng cho mô tế bào. .

Chỉ cần sử dụng 2 bàn tay massage nhẹ nhàng bầu ngực theo chuyển động tròn khoảng 50 lần, mỗi ngày 2 lần vào sáng sớm và trước khi đi ngủ. Lưu ý, và không massage vùng nhũ hoa. Sau một thời gian thực hiện đều đặn, bạn sẽ thấy nở ngực hiệu quả với kết quả như ý.

Cách ăn uống để ngực nở nang

Người Nhật cũng rất chú trọng tới ăn uống để có vòng 1 no tròn, quyến rũ. Họ thường ăn những món có khả năng tăng estrogen như món làm đậu tương hay đu đủ xanh. Những món này giúp tăng kích cỡ ngực và làm da khỏe mạnh. Ngoài ra họ còn thường xuyên bổ sung collagen.

Sữa đậu nành chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe cũng như vòng 1. Cụ thể, trong 1 cốc sữa đậu nành 250ml chứa đến 25-31% canxi, 89-125 calo, 11-31% vitamin D, 5g chất béo trong đó có 0.4g đã bão hòa, 6-10g protein…

Không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, duy trì vóc dáng, cải thiện làn da… mà sữa đậu nành và các chế phẩm từ đậu nành còn giúp cải thiện nội tiết tố, cải thiện kích cỡ vòng 1 hiệu quả.

Phụ nữ Nhật còn ăn nhiều đu đủ để vừa đẹp da vừa giúp tăng size vòng 1. Đu đủ chín chứa hàm lượng chất papain có khả năng tiêu hóa protein, carbohydrate và chất béo. Dưỡng chất này không chỉ giúp cơ thể được cân bằng, tăng sức đề kháng mà còn giúp chị em sở hữu vòng 1 căng đầy, săn chắc. Loại quả này còn có nhiều enzyme giúp kích thích sản sinh nội tiết tố estrogen, từ đó hỗ trợ cải thiện kích thước vòng 1 an toàn và hiệu quả nhanh chóng.

Bên cạnh đó, một số người Nhật còn dùng món ăn được làm từ trứng gà hấp cùng sữa đặc và mật ong để giúp vòng 1 nở nang, gợi cảm.

Không ít chị em đều mong muốn sở hữu đôi gò bồng đào căng đầy, quyến rũ. Nếu bạn tự ti vì “màn hình phẳng”, hãy thử áp dụng những cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật như gợi ý ở trên nhé.

Bách Nguyên (Theo lamdep)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram