Giải trí

TikTok vinh danh 4 nhà sáng tạo nội dung giành ngôi vị Quán quân TikTok Master 2021

Đêm Gala trao giải của TikTok Master 2021 - The Next Star Gen diễn ra vào 20 giờ ngày 25/12/2021 và được phát trực tiếp trên TikTok đã tìm ra 4 quán quân xuất sắc, dựa vào đánh giá từ Ban giám khảo (30%) và lượt bình chọn từ người xem (70%):

– Khải Cà Khịa (@khaicakhia99) – hạng mục #ActingMaster2021

– CiiN (@cciinnn) – hạng mục #DanceMaster2021

– Chang Mie (@chang.mie) – hạng mục #VocalMaster2021

– Badbie (@badbie.official) – hạng mục #RapMaster2021

Không ngừng thay đổi so với các mùa trước, TikTok Master 2021 – The Next Star Gen đã mang đến 4 hạng mục tranh tài mới, tập trung vào các lĩnh vực nghệ thuật. Tham gia cuộc thi, các thí sinh không chỉ thể hiện đam mê, tài năng nghệ thuật cùng khả năng sáng tạo nội dung, mà còn kết nối với cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung cùng người dùng TikTok.


Từ Vòng Loại cho đến Vòng Tăng Tốc, TikTok Master 2021 – The Next Star Gen chào đón hàng trăm video ấn tượng được đầu tư kỹ lưỡng cùng nhiều ý tưởng mới lạ. Trong đó, sản phẩm cuối cùng của 4 quán quân được đánh giá cao về tính nghệ thuật, giải trí từ Ban giám khảo, cũng như được khán giả yêu mến bầu chọn.

Nổi lên với các tiểu phẩm hài, bắt trend cùng lối diễn có duyên đã thu hút hàng triệu người xem trên nền tảng TikTok, Khải Cà Khịa (tên thật là Hoàng Xuân Khải) đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân hạng mục #ActingMaster2021. Nhà sáng tạo nội dung sở hữu 3 triệu người theo dõi trên TikTok này đã tự mình lên kịch bản, tự dàn dựng và quay hình, và đó cũng là thế mạnh của Khải Cà Khịa so với một diễn viên thông thường. Tuy nổi tiếng là "cây hài" trên TikTok với các nội dung dí dỏm và cập nhật xu hướng, Khải Cà Khịa lại khiến các giám khảo và khán giả theo dõi đêm Gala trao giải TikTok Master 2021 phải rơi nước mắt khi nói lên những tâm sự của nhân vật mắc bệnh hiểm nghèo trên sân khấu trực tiếp. Lối diễn xuất đa dạng, giàu tiềm năng với sân khấu kịch của Khải Cà Khịa đã giúp chàng trai sinh năm 1999 sẵn sàng có những sự bức phá chuyên nghiệp hơn trong chặng đường sắp tới.





Linh An

 

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram