Giải trí

TikTok khởi động Cuộc thi TikTok Master 2021

TikTok - nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới, chính thức khởi động Cuộc thi Sáng tạo TikTok Master 2021 - The Next Star Gen dành cho cộng đồng người dùng Việt Nam trên đa dạng các lĩnh vực nội dung giải trí.

Sau ba mùa giải TikTok Master tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng các nhà sáng tạo nội dung, TikTok Master 2021 – The Next Star Gen tiếp tục hành trình tìm kiếm và tôn vinh thế hệ tài năng mới.






TikTok Master 2021 – The Next Star Gen gồm có các vòng chính:

Vòng loại (từ ngày 24/11 đến ngày 3/12): Người tham gia sẽ lựa chọn 1 trong 4 hạng mục sở trường để thực hiện video, đăng tải lên tài khoản TikTok cá nhân và kêu gọi cộng đồng chia sẻ, tương tác với video dự thi.

Vòng tăng tốc (từ ngày 10/12 đến ngày 14/12): Video của Top 40 sẽ được đăng tải lên TikTok để chuẩn bị cho vòng bình chọn. Từ ngày 15/12, cổng bình chọn được mở công khai để cộng đồng người dùng có thể tham gia bình chọn cho các video mà mình yêu thích nhất.

Đêm Gala (ngày 25/12): Kết quả Top 4 xuất sắc từng hạng mục sẽ được công bố vào Đêm Gala trao giải ngày 25/12. Đêm Gala quy tụ sự tham gia của Ban giám khảo, các thí sinh nổi bật và được phát LIVE trên TikTok.

Linh An

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram