Giải trí

Thụy Vân có những lúc áp lực muốn buông bỏ hết

Căng thẳng vì áp lực công việc tại đài truyền hình cùng lịch chạy show dày đặc, Á hậu Thuỵ Vân đã có lúc bật khóc giữa sân bay và muốn buông bỏ hết.

Theo đuổi sự nghiệp truyền hình là một điều không dễ dàng với bất kỳ người đẹp nào. Thuỵ Vân cho biết, cô áp lực vì không chỉ làm việc dưới cường độ cao tại trường quay mà còn phải đảm bảo sự chỉn chu cả về vẻ bề ngoài khi dẫn chương trình trực tiếp. Việc thức khuya dậy sớm để make-up, chuẩn bị cho mỗi bản tin với cô là chuyện thường ngày. Thêm vào đó, lịch dự sự kiện trải dài từ Nam ra Bắc càng khiến công việc của Á hậu thêm bận rộn.


Có những ngày, Thuỵ Vân phải dậy từ 4h sáng để make-up, làm tóc cho sự kiện buổi sáng rồi đến trưa ra sân bay đáp chuyến đi Sài Gòn, tối lại về Hà Nội dẫn bản tin. "Tôi từng ngồi ở phòng chờ máy bay rồi nước mắt cứ thế chảy ra. Tôi tự hỏi tại sao mình lại lựa chọn vất vả thế này. Đã có lúc mệt mỏi, tôi muốn buông bỏ hết. Nhưng những cảm giác tiêu cực đó qua nhanh vì tôi hiểu rõ, công việc đến vì mình còn được khán giả và nhãn hàng yêu mến. Tôi vẫn còn yêu và say nghề lắm. Tôi luôn sợ cảm giác mình sẽ trở nên vô dụng nếu không có việc để làm", Thuỵ Vân chia sẻ.

Ở tuổi 35, Á hậu được khen ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và "lão hóa ngược". Cô khẳng định mình chưa từng đụng đến "dao kéo" để níu kéo thanh xuân. Thuỵ Vân rất thích làm đẹp nhưng vì sợ đau nên đành tránh xa mọi xu hướng. Thậm chí, răng cô cũng hoàn toàn tự nhiên chứ không phải răng sứ. Người đẹp cho biết, mình hoàn thiện nhan sắc mỗi ngày bằng cách tích luỹ năng lượng tích cực và ăn uống khoa học. Thuỵ Vân tự nhận mình là kẻ "quê mùa" giữa showbiz hào hoáng. Khi dự sự kiện quy tụ dàn sao hùng hậu, cô luôn né tránh ống kính của giới truyền thông vì cảm thấy căng thẳng và sợ bị "đơ".

Từ đầu năm đến giờ, nhiều sự kiện bị trì hoãn vì Covid-19 nên Thuỵ Vân có nhiều thời gian hơn cho gia đình. Bất kỳ khi nào rảnh, cô thường vào bếp và trổ tài nấu nướng. Có chồng là doanh nhân giàu có nhưng người đẹp rất kín kẽ chuyện đời tư, ít khi khoe hàng hiệu. Vợ chồng cô có một cậu con trai năm nay 10 tuổi và tích cực cho bé tham gia các hoạt động xã hội để có trải nghiệm phong phú đồng thời hình thành suy nghĩ hướng thiện từ nhỏ.

Thụy Vân sinh năm 1986, đăng quang Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Sau đó, cô tiếp tục duy trì công việc MC, biên tập viên cho đến nay. Ngoài ra, cô còn đi dẫn cho nhiều chương trình lớn ở bên ngoài và làm giám khảo của các cuộc thi nhan sắc. Cô tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội và thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Viện Quản trị và Công nghệ, Đại học FPT.

Khánh Chi (tổng hợp)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram