Đẹp plus

Thuý Diễm với thân hình thon gọn nhờ ăn uống, chạy bộ nghiêm túc

Bận rộn với lịch quay từ Nam ra Bắc, diễn viên Thuý Diễm vẫn giữ được tinh thần hứng khởi và thân hình thon gọn nhờ ăn uống, chạy bộ nghiêm túc.

Gần đây, diễn viên Thúy Diễm gây ấn tượng với khán giả qua 2 bộ phim "Trạm cứu hộ trái tim" và "Tình yêu bất tử". Đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ trong năm 2024, cô thực hiện bộ ảnh mang đậm chất nghệ thuật.

Diện những bộ cánh mới nhất của các NTK Phan Huy, Hacchic, Das Lavie, Thượng Gia Kỳ, Ononmade, Thúy Diễm ngày càng trẻ trung với nhan sắc nổi bật.

Tuy bận rộn với lịch trình dày đặc, cô không quên tập luyện thể thao, chạy bộ mỗi sáng để giữ vóc dáng. Thay vì ăn kiêng, cô áp dụng chế độ ăn uống có "kỷ luật", cân bằng với đầy đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm chất lượng và bổ sung nước đầy đủ.

Sau 6 tháng miệt mài ra miền Bắc, miền Trung để ghi hình và tham gia các dự án, Thúy Diễm vẫn tràn đầy năng lượng. 

Hạnh phúc khi quay về gia đình, nữ diễn viên dành nhiều thời gian chăm sóc tổ ấm. Dịp cuối tuần, cô trổ tài nấu nướng cho cả nhà, cũng là cách cô tạo niềm vui thay vì chọn những hình thức giải trí khác.

Thuý Diễm vui mừng vì được thử thách ở dạng vai khác biệt trước đây trong "Trạm cứu hộ trái tim". Nữ diễn viên vào vai tiểu thư Mỹ Đình sôi nổi, tốt tính, chí khí và có phần “ồn ào”.

Trong những tập đầu tiên, phim nhận được nhiều ý kiến trái chiều về nhân vật. Tuy nhiên, bà xã của Lương Thế Thành cho hay sẽ đón nhận và hoàn thiện mình hơn. 

Thúy Diễm tham gia 2 bộ phim điện ảnh sẽ ra mắt cuối năm 2024 là "Con Cám" (đạo diễn Trần Hữu Tấn) và "Bà già đi bụi" (đạo diễn Trần Chí Thành) dựa trên tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Ngọc Tư.

Theo Vietnamnet

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram