Đẹp plus

Thực phẩm kích thích mọc tóc nhanh và dày

Trứng

Trứng không những chứa omega 3 Omega-3 giúp tóc suôn khỏe, nang tóc mạnh hơn, kích thích tóc mọc dày mà còn chứa biotin cần thiết cho sự phát triển tế bào tóc, ngăn ngừa và hạn chế rụng tóc. Ăn trứng cũng cái thiện tình trang tóc chẻ ngọn, giảm tiết bã nhờn da dầu, kích thích tóc tăng trưởng và đàn hồi.

Lạc

Hạt lạc chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe đặc biệt là biotin và vitamin E có lợi cho tóc.  Vitamin E giúp tăng lưu lượng máu lên da đầu, thúc đẩy tăng trưởng tóc nhanh hơn.


Khoai lang chứa nhiều vitamin A giúp da dầu khỏe mạnh và hình thành chất sừng giúp tóc phát triển. Thiếu vitamin A khiến tóc rụng dần nhưng nếu thừa cũng khiến da bị khô, tóc chẻ và dễ rụng.

Bơ chứa nhiều axit béo có lợi cho da và tóc. Sử dụng bơ giúp da đầu và tóc có khả năng kích thích sản xuất collagen và elastin. Bạn có thể bổ sung bơ bằng cách ăn trực tiếp hoặc làm mặt nạ ủ tóc mỗi tuần 1-2 lần.


Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram