Chia sẻ

Thực đơn hàng ngày: Trứng chiên nấm mèo

Bạn đã thử kết hợp nấm mèo và trứng với nhau bao giờ hay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng vào bếp học ngay cách làm món trứng chiên nấm mèo vô cùng thơm ngon và hấp dẫn nhé!

Nguyên liệu 

3 miếng nấm mèo

4 quả trứng gà

1/2 quả cà chua

1 nhánh hành lá

Gia vị: Dầu ăn, tiêu, bột ngọt, nước mắm

Cách làm 

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Nấm mèo sau khi mua về thì bạn ngâm trong nước để làm sạch cũng như cho nấm mèo mềm ra. Sau khi ngâm 15 phút xong thì bạn thái thành những lát mỏng.

Cà chua thì bạn trụng qua nước sôi, lột vỏ, sau đó cắt hạt lựu, hành lá thì bạn cắt nhỏ.

Trứng gà thì bạn đập vào một chiếc tô lớn sau đó nêm vào 1 muỗng cà phê dầu ăn, 1 muỗng cà phê tiêu, 1 muỗng cà phê bột ngọt và 1 muỗng cà phê nước mắm rồi đánh đều cho trứng tan.

Bước 2 Chiên trứng gà với nấm mèo

Bạn bắc chảo lên bếp vào cho vào khoảng 1 muỗng cà phê dầu ăn, khi dầu sôi thì bạn cho phần nấm mèo cắt lát vào và xào sơ qua, bạn cho vào 1 ít nước để nấm mèo được mềm hơn. Sau khi xào được một lúc thì bạn cho phần nấm ra đĩa, bạn tiếp tục cho vào thêm 1 lớp dầu khác rồi cho phần trứng vào và chiên, khi trứng đã dần chín thì bạn lần lược cho nấm mèo, cà chua và hành lá vào rồi chiên cho chín đều là đã hoàn thành món ăn rồi.

Bước 3 Thành phẩm

Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có thể làm được món ăn hấp dẫn này cho bữa cơm gia đình của mình rồi. Món trứng chiên nấm mèo vừa thơm ngon lại vừa dinh dưỡng, chắc chắn sẽ trở thành một trong những món ăn yêu thích của gia đình bạn đấy.

Thưởng thức

Món trứng chiên nấm mèo với phần trứng gà đậm đà gia vị kết hợp cùng nấm mèo dai giòn mang đến cho bạn và gia đình món ăn vô cùng hấp dẫn trong các bữa cơm. Còn chần chừ gì nữa mà không vào bếp và làm ngay món ăn này cho gia đình của mình đi nào.

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram