Chia sẻ

Thực đơn hàng ngày: Thịt nướng bằng nồi cơm điện

Món thịt nướng bằng nồi cơm điện được làm theo cách trên tuy đơn giản nhưng lại rất ngon miệng. Mặc dù được làm từ thịt thăn nhưng được ướp gia vị qua đêm sẽ trở nên mềm hơn. Món thịt nướng kiểu này ăn với cơm sẽ rất ngon miệng.

Từng miếng thịt nướng mềm ngon thấm đều gia vị mặn ngọt hấp dẫn mà cách làm lại đơn giản bằng nồi cơm điện.

Nguyên liệu:

– 400 gr thịt thăn
– 2 củ hành khô băm nhỏ
– 5 tép tỏi băm nhỏ
– Một ít lá mắc mật
– Gia vị: hạt nêm, muối, hạt tiêu, ớt xào, dầu hào, dầu màu điều, đường

Cách làm:

– Thịt rửa sạch, thái thịt thành lát dày khoảng 1,5 cm. Cho thịt vào bát, thêm chút hạt nêm, muối, hạt tiêu, ớt xào, dầu hào, dầu màu điều, đường và cuối cùng là hành, tỏi băm nhỏ vào.

– Trộn đều thịt với gia vị sau đó bọc kín tô thịt bằng màng bọc thực phẩm, ướp thịt qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh.

– Lá mắc mật rửa sạch, rải một lớp lá xuống đáy nồi cơm điện, sau đó xếp thịt đã ướp gia vị lên trên.

– Nhấn nút nấu (cook) của nồi cơm điện sau đó đợi cho đến khi nồi cơm điện nảy lên nút giữ ấm (warm) thì ủ khoảng 10 phút. Mở nồi cơm điện ra, lật mặt miếng thịt.

– Lặp lại bước trên: Nhấn nút nấu (cook) và đợi cho đến khi nồi cơm điện nảy lên nút giữ ấm (warm) thì ủ thêm khoảng 10 phút là thịt chín. Nếu bạn muốn thịt cháy xém một chút thì có thể nhấn nút nấu (cook) thêm một lần nữa. Thịt chín, lấy thịt ra rồi cắt thành miếng vừa ăn là xong.

Theo ngoisao.net

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram