Chia sẻ

Thực đơn hàng ngày: Salad mùa xuân

Các món salad sẽ làm cho bữa ăn của bạn thêm hương vị, đỡ ngấy hơn. Hôm nay, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm món salad mùa xuân với dưa leo và quýt cực thanh mát để đãi cả nhà nhé!

Nguyên liệu 

2 trái dưa leo

2 trái quýt

Giấm

Nước cốt chanh

Mật ong

Đường cát

Lá bạc hà

Hạnh nhân lát

Mẹo hay: Bạn hãy chọn những trái dưa leo tươi. Lựa trái còn cứng, thân thon dài, không bị sứt sẹo. Bạn cũng có thể tham quýt bằng cam hoặc kết hợp thêm nhiều loại rau củ, trái cây khác cho thêm phần ngon miệng.

Cách làm 

Bước 1 Sơ chế nguyên liệu

Dưa leo mua về rửa sạch, cắt dưa leo thành miếng nhỏ vừa ăn. Bóc vỏ 2 trái quýt, tách múi quýt và bỏ hạt. Lá bạc hà rửa sạch, để ráo, cắt nhỏ. Sau đó cho các loại nguyên liệu này vào ngăn mát tủ lạnh. Cách này sẽ giúp món salad của bạn tươi giòn và thanh mát hơn.

Bước 2 Trộn salad

Bạn hãy cho tất cả các nguyên liệu vào tô. Pha nước sốt salad với 3 muỗng canh giấm, 1 muỗng canh nước cốt chanh, 3 muỗng canh đường, 1 muỗng cà phê mật ong. khuấy đều cho gia vị tan hết. Cho hết phần nước sốt vào tô, trộn đều.

Bước 3 Thành phẩm

Vậy là món salad mùa xuân của bạn đã hoàn thành rồi đấy. Bạn có thể rắc thêm hạnh nhân lát lên trên. Dọn salad ra đĩa với các món ăn khác và thưởng thức.

Thưởng thức

Món salad mùa xuân với màu xanh của dưa leo, màu cam của quýt trông rất bắt mắt. Dưa leo tươi giòn, mát lạnh. Quýt mọng nước, chua chua ngọt ngọt. Món salad thơm lừng vị bạc hà, chua ngọt của nước sốt và chút bùi béo của hạnh nhân rất hấp dẫn. Thưởng thức ngay bạn nhé!

Khánh Chi

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram