Chia sẻ

Thực đơn hàng ngày: Làm bánh trung thu rau câu flan thanh mát

Một mùa trung thu nữa lại về, bánh trung thu là món không thể thiếu được. Thay vì chọn mua những loại bánh trung thu truyền thống, các bạn hãy thử làm bánh trung thu rau câu flan theo những hướng dẫn dưới đây nhé. Đảm bảo ngon tuyệt không thể nào quên.

Nguyên liệu
Nguyên liệu Một mùa Trung thu nữa lại sắp về, nếu như gia đình bạn đã quá ngấy ngán với những chiếc bánh nướng, bánh dẻo ngọt lịm, nhiều dầu mỡ thì hãy thử học cách làm bánh trung thu rau câu giòn giòn với phần nhân flan ngậy ngon này nhé! Bánh trung thu rau câu nhân flan mát lịm với vị ngọt vừa phải sẽ mang lại cho nhà bạn một hương vị hoàn toàn mới lạ trong dịp Tết Trung thu năm nay đấy nha!

Đặc biệt, cách làm món bánh trung thu rau câu này lại cực kỳ đơn giản, ai cũng có thể làm được. Nguyên liệu làm bánh rất dễ kiếm và thao tác làm cực nhanh chóng nên bạn cứ yên tâm nhé. Nào còn chần chừ gì nữa mà vào bếp thực hiện cách làm bánh trung thu ngay thôi nhỉ?

Với cách làm bánh trung thu rau câu nhân flan này, bạn cần:
1 bịch rau câu loại 100gr

Đường: 500gr

Socola: 50gr

Sữa đặc/ sữa tươi/nước cốt dừa: 100ml

Khuôn bánh trung thu hay khuôn rau câu các loại

Bánh flan: 10 cái

Cách làm

1. Để thực hiện cách làm bánh trung thu rau câu nhân flan, đầu tiên bạn cho 1,5 lít nước, rau câu với 500gr đường vào nồi, khuấy đều. Cho nồi lên bếp đun sôi. Khi hỗn hợp sôi, vặn nhỏ lửa để nước trong nồi sôi nhẹ, rau câu không bị đông.








Chúc bạn thực hiện thành công cách làm bánh trung thu rau câu nhân flan!

Bách Nguyên (TH)

Cùng thể loại

About Us

The argument in favor of using filler text goes something like this: If you use arey real content in the Consulting Process anytime you reachtent.

Instagram